Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! “bom tấn” đầu tiên của Chelsea dưới thời Lampard

Thứ Sáu 06/12/2019 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace, HLV Frank Lampard đánh giá cao tài năng của tiền đạo 27 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge.

Chelsea đàm phán mua Zaha


Hè năm nay, Chelsea không được mua sắm cầu thủ bởi án phạt cấm chuyển nhượng. Vào tháng 1 năm 2020 đội bóng thành London cũng chưa thể mua sắm trở lại. Phải đến Hè năm nay, HLV Frank Lampard mới có thể đưa về những mục tiêu mà mình cần.
 
HLV Lampard muốn Chelsea muốn mua Wilfried Zaha hình ảnh

Chelsea đàm phán mua Zaha


Ngay từ thời điểm này, HLV Lampard đã lên danh sách những mục tiêu mà mình cần. Với việc Giroud và Willian đều có thể ra đi, ông thầy người Anh đang muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng, người có thể chạy cánh hay đá tiền đạo cắm.

Chelsea muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace, HLV Frank Lampard đánh giá cao tài năng của tiền đạo 27 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Theo The Independent, The Blues đã chấm cựu sao MU như một trong những mục tiêu hàng đầu vào Hè năm tới.

Wilfried Zaha đang là trụ cột của Crystal Palace, hợp đồng của anh với đội bóng này còn thời hạn đến Hè 2023, song cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn ra đi. Hè năm nay, Zaha suýt chút nữa đã cập bến Arsenal, song Palace đã ngăn cản thương vụ này diễn ra.

Thậm chí Zaha còn có mâu thuẫn với người đại diện, anh tức giận khi ông này hoạt động không hiệu quả và không thể giúp mình rời Crystal Palace ở Hè 2019. Cựu sao MU vẫn đang nung nấu ý định rời đội bóng thành London, nếu Chelsea gửi lời đề nghị nhiều khả năng Zaha sẽ nhanh chóng đồng ý.

Vấn đề với Chelsea là phải thuyết phục được Crystal Palace nhả ngôi sao của mình, đội bóng do HLV Roy Hodgson dẫn dắt đòi tới 80 triệu bảng cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X