Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp công bố "bom tấn" 70 triệu euro

Thứ Sáu 27/07/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Miralem Pjanic của Juventus, theo Calciomercato, Giám đốc Marina Granovskaia của The Blues đã có mặt ở Italia để đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Bosnia.

HLV Sarri muốn Chelsea mua Pjanic


HLV Sarri đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công sáng tạo. Khi còn dẫn dắt Napoli, ông này nổi tiếng với sơ đồ 4-3-3. Nhiều khả năng nhà cầm quân 58 tuổi sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống này ở sân Stamford Bridge.
Chelsea muốn mua Miralem Pjanic với giá 70 triệu euro hình ảnh

Chelsea muốn mua Pjanic


Hiện Kante và Jorginho đang là 2 lựa chọn không thể thay thế ở hàng tiền vệ, HLV Sarri đang đi tìm mảnh ghép còn lại chơi cao nhất nơi tuyến giữa. Rất nhiều mục tiêu được cựu HLV Napoli nhắm tới, trong đó có tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus.

Khi còn dẫn dắt Napoli, ông thầy người Italia đánh giá cực cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1990. Ông đang muốn Chelsea chi đậm mua cầu thủ người Bosnia.

Trong những mùa giải gần đây, Miralem Pjanic duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Mùa giải vừa qua, anh ghi 7 bàn và cung cấp 15 kiến tạo trên mọi đấu trường, ngôi sao 28 tuổi được đánh giá phù hợp với vị trí cao nhất nơi hàng tiền vệ của Chelsea mà HLV Sarri đang tìm kiếm.

Chelsea đàm phán mua Miralem Pjanic

Chelsea muốn mua Miralem Pjanic của Juventus, theo Calciomercato, Giám đốc Marina Granovskaia của The Blues đã có mặt ở Italia để đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Bosnia.
Pjanic khang dinh chi trich Juventus la khong cong bang

Chelsea chi 70 triệu euro mua Pjanic


Người phụ nữ quyền lực nhất Stamford Bridge đã gặp người đại diện của Pjanic để đàm phán những điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1990, sau đó Chelsea sẽ chốt giá chuyển nhượng với Juventus.

Man City cũng muốn có Pjanic, thậm chí họ chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, phía Man xanh đã phủ nhận chi đậm cho cầu thủ 28 tuổi. Để thuyết phục Juventus bán cầu thủ người Bosnia, Chelsea chấp nhận chi 70 triệu euro.

Juventus vừa bỏ ra 105 triệu bảng để mua Ronaldo, họ đang cần bán bớt một vài ngôi sao để cân bằng tài chính, bởi vậy khả năng Chelsea mua thành công Pjanic là hoàn toàn có thể.

Ngoài Pjanic, Giám đốc Marina Granovskaia cũng tới Italia để đàm phán mua trung vệ Daniele Rugani cũng của Juventus. Đội bóng thành London chấp nhận chi 45 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X