Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đàm phán hợp đồng với HLV Diego Simeone

Chủ Nhật 20/12/2015 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) - Tờ Daily Express khẳng định Chelsea đã bắt đầu đàm phán với HLV Diego Simeone, The Blues muốn chiến lược gia người Argentina thay thế HLV Jose Mourinho.


Sau khi HLV Jose Mourinho không thể giúp Chelsea thoát khỏi khủng hoảng, chủ tịch Roman đã quyết định sa thải vị chiến lược gia người Bồ. Nhiệm vụ của The Blues lúc này là tìm kiếm người thay thế cựu HLV của Real Madrid. HLV Pep Guardiola
của Bayern Munich là nhà cầm quân được tỉ phú người Nga nhắm tới. Tuy vậy khi nhắm thấy thương vụ này không mấy khả quan bởi cựu HLV Barcelona được cả hai đội bóng thành Manchester chèo kéo, Abramovich đã chuyển hướng sang vị thuyền trưởng Diego Simeone của Atletico Madrid.
Sa thai Mourinho Chelsea bo nhiem HLV Diego Simeone hinh anh
Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho

Cũng phải khẳng định rằng tỉ phú người Nga rất hy vọng Mourinho sẽ giúp đội bóng trở lại, nhưng càng kỳ vọng thì vị chiến lược gia người Bồ càng gây thất vọng. Chính vì vậy, BLĐ Chelsea phải đưa ra quyết định đau lòng là sa thải Mourinho. HLV Guus Hiddink được bổ nhiệm tạm quyền dẫn dắt The Blues cho đến khi họ tìm được người thay thế xứng đáng. Sau khi vị chiến lược gia người Hà Lan hết thời gian dẫn dắt The Blues, đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn tìm kiếm một nhà cầm quân nổi bật hơn.

Chelsea đã bắt đầu đàm phán với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Chiến lược gia người Argentina mặc dù không biết tiếng anh nhưng tỏ ra rất niềm nở với lời đề nghị từ đội bóng nước Anh. Trước đó, ông từng giúp Atletico Madrid phá vỡ thế thống trị của Barcelona và Real Madrid để đăng quang La Liga 2013/14, đồng thời tiến sâu vào chung kết Champions League, bởi vậy Diego Simeone hoàn toàn có đủ năng lực đổi mới diện mạo Chelsea bằng một lối chơi quyết tâm, mạnh mẽ hơn so với thời điểm hiện tại.
Sa thai Mourinho Chelsea bo nhiem HLV Diego Simeone hinh anh 2
Chelsea nhắm Simeone thay thế Mourinho

Có những khó khăn cho Chelsea trong việc thuyết phục Simeone tới Stamford Bridge. Mới đây, nhà cầm quân người Argentian đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid, ngoài ra lúc này đội bóng của Tây Ban Nha đang xếp thứ 2 tại La Liga, qua đó tràn trề cơ hội đăng quang, Atletico cũng đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Không những vậy, đội hình Atletico còn đang tiến bộ với sự trưởng thành của Koke, Saul Niguez, Thomas Partey và Oliver Torres, bởi vậy vị chiến lược gia người Argentina không nỡ lòng bỏ rơi đội bóng thủ đô Madrid.
Chelsea cần bao nhiêu tiền để chiêu mộ thành công Simeone
(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, nhiều khả năng Hiddink sẽ trở thành HLV tạm quyền đến hết mùa. Chelsea muốn mời Diego Simeone của...

Nhưng nếu đến Chelsea vị chiến lược gia người Argentina sẽ được đáp ứng về chuyện tiền bạc, ông sẽ có ngân sách để đưa về những ngôi sao mình thích qua đó xây dựng lối chơi của mình. Nếu Simeone tới Premier League, giải Ngoại hạng mùa tới sẽ đáng xem hơn rất nhiều.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X