Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đột phá trong đàm phán, Chelsea sắp có Moises Caicedo

Thứ Năm 10/08/2023 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Independent, Chelsea tạo ra bước đột phá trong việc đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton, nhưng họ vẫn phải chi rất nhiều tiền trong thương vụ này. 

Chelsea đã chia tay hàng loạt những tiền vệ hàng đầu ở Hè 2023, bây giờ HLV Pochettino chỉ còn duy nhất Enzo Fernandez là lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Ông thầy người Argentina muốn có thêm ít nhất 1 tiền vệ trung tâm trước khi phiên chợ Hè năm nay khép lại.

Moises Caicedo đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, nhưng họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ người Ecuador. 2 lời đề nghị trị giá 70 và 80 triệu bảng của The Blues đã bị Brighton từ chối, họ đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Moses Caicedo

Chelsea rất muốn có Moses Caicedo

 

Theo The Independent, Chelsea tạo ra bước đột phá trong việc đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Theo đó, họ đã thuyết phục đối tác bán ngôi sao của mình với số tiền 95 triệu bảng, trong đó 85 triệu bảng trả ngay, 10 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào phong độ của Caicedo.

Hai bên đang thương thảo về cấu trúc thanh toán. Chelsea đang đặt mục tiêu hoàn tất thỏa thuận cho Caicedo trước trận mở màn Premier League của họ với Liverpool. Caicedo đã vắng mặt trong trận hòa 1-1 của Brighton với Rayo Vallecano do chấn thương gân khoeo và cũng bỏ lỡ buổi tập hôm thứ 2. Cầu thủ 21 tuổi được cho là rất muốn cập bến Chelsea. 

Chelsea cũng được cho là đã tham gia cuộc đua với Liverpool để giành chữ ký của tiền vệ Romeo Lavia của Southampton. Liverpool coi cầu thủ 19 tuổi này là ưu tiên hàng đầu, nhưng lời đề nghị mới nhất trị giá 45 triệu bảng của họ đã bị Southampton từ chối.

Chelsea chấp nhận chi 48 triệu bảng để vượt mặt Liverpool. Southampton đã đưa ra mức phí 50 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi, người mà họ đã ký hợp đồng trị giá 14 triệu bảng từ Man City vào năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X