Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đàm phán chiêu mộ sao khủng MU

Thứ Hai 23/07/2018 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Anthony Martial của MU thay Eden Hazard, theo tờ The Times The Blues đã bắt đầu đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Chelsea gần như không thể giữ Eden Hazard


Real Madrid nhắm Eden Hazard như một trong những mục tiêu phải có ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, việc Ronaldo ra đi buộc Los Blancos phải đưa về nhân tố thay thế. Khi mà Neymar và Mbappe bị hét giá quá cao thì Hazard trở thành cái tên khả thi nhất.
 
Chelsea muốn mua Anthony Martial thay Eden Hazard hình ảnh

Real muốn mua bằng được Eden Hazard


Khả năng Real có Hazard là cực cao khi mà đích thân cầu thủ 27 tuổi tuyên bố mọi cầu thủ đều muốn khoác áo đội chủ sân Bernabeu, ngôi sao người Bỉ cũng khẳng định có thể rời Chelsea sau 6 năm gắn bó.

Báo chí Anh khẳng định Real đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard, cụ thể họ mua thành công cầu thủ người Bỉ với giá 170 triệu bảng. Với số tiền này, ngôi sao sinh năm 1991 đã vượt qua Mbappe (165 triệu bảng) để trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới (sau Neymar).

Hiện Real đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng để chính thức công bố thương vụ Hazard, trong khi đó Chelsea đã lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao người Bỉ.
 

Chelsea muốn mua Martial thay Hazard

 

Chelsea muốn mua Anthony Martial của MU thay Eden Hazard, theo tờ The Times The Blues đã bắt đầu đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
 
Martial chiem tron mat bao trong lan dau ra mat

Chelsea muốn mua Martial thay Hazard


The Blues đã cử người tới Manchester đàm phán, họ chấp nhận chi 89 triệu bảng (100 triệu euro) mua cầu thủ người Pháp. Ngoài ra, đội bóng thành London còn chấp nhận trả cầu thủ 23 tuổi mức lương ít nhất 200.000 bảng/tuần, họ cũng hứa sẽ tạo cơ hội để anh ra sân thường xuyên.

Khả năng Chelsea mua Martial thành công là khá cao, bởi cầu thủ sinh năm 1995 đang muốn rời Old Trafford để được ra sân thường xuyên hơn. Số tiền mà đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị cũng được cho là có thể khiến M.U cảm thấy hài lòng.

Ngoài Martial thì tiền vệ Leon Bailey của CLB Bayer Leverkusen cũng là một trong những mục tiêu được Chelsea nhắm tới, song The Blues chỉ mua ngôi sao đang thi đấu ở Bundesliga trong trường hợp không thể có Martial.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X