Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đàm phán chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của MU và Spurs

Thứ Ba 02/01/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tham gia cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jean-Clair Todibo, người cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Tottenham. 

Jean-Clair Todibo khẳng định mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở Ligue 1, với những màn trình diễn ấn tượng cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Trong bối cảnh Romero và Micky van de Ven dính chấn thương, HLV Ange Postecoglou muốn có thêm một lựa chọn tốt ở trung tâm hàng thủ. 

Cựu HLV Celtic đánh giá cao khả năng của Todibo và muốn làm việc với anh ở Spurs. MU cũng là đội bóng để mắt tới cầu thủ sinh năm 1999. Việc Raphael Varane có thể rời đi buộc Man đỏ phải lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới.

Chelsea cung muon co trung ve Jean-Clair Todibo

Chelsea cũng muốn có trung vệ Jean-Clair Todibo

Theo Foot Mercato, Chelsea tham gia cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jean-Clair Todibo với MU và Tottenham. The Blues được cho là không hài lòng với dàn hậu vệ hiện tại, những người chỉ giữ sạch lưới 4 trận và để thủng lưới 31 bàn sau 20 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Mặc dù Todd Boehly đã chi khoảng 175 triệu bảng cho Axel Disasi, Benoit Badiashile, Wesley Fofana và Kalidou Koulibaly, nhưng hàng thủ của Chelsea không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Todibo chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng tuyệt để nâng cấp tuyến sau của The Blues, anh đang chơi tốt giúp Nice đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1, chỉ kém PSG 5 điểm, để thủng lưới 9 bàn, tốt nhất giải đấu sau 17 trận.

Chelsea chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này, nhưng vẫn chưa biết Nice có đồng ý bán một trong những cầu thủ quan trọng nhất vào giữa mùa giải hay không. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X