Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “dạm hỏi” Wesley Sneijder: Tuyên chiến với MU

Thứ Ba 07/06/2011 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để Quỷ đỏ vượt mặt ở ngoại hạng Anh, Chelsea hẳn không thể nuốt trôi nỗi đau này. Thế nên, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch đánh bại MU ở mùa giải tới.

Phong độ sa sút của các cầu thủ trụ cột cộng với nạn chấn thương hoành hành khiến Chelsea gặp khó khăn trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa giải năm nay với MU. Quỷ đỏ đã tận dụng lúc đối thủ suy yếu để lần thứ 19 bước lên đỉnh vinh quang của bóng đá Anh. Không chỉ hạ bệ Chelsea ở giải quốc nội, thầy trò HLV Ferguson còn vượt qua The Blues tại tứ kết Champions League. Thất bại toàn diện trên các mặt trận khiến ông chủ Abramovich tức giận. Việc đầu tiên tỉ phú người Nga làm là sa thải HLV Ancelotti ngay sau trận thua Everton ở vòng đấu cuối tại giải ngoại hạng Anh.

Chelsea sẽ tranh giành Sneịder với M.U

Tất nhiên, việc tìm kiếm nhà cầm quân chèo lái Chelsea vượt qua khó khăn được lên kế hoạch từ trước. Và HLV Guus Hiddink đã được chủ tịch Abramovich liên hệ. Theo thông tin từ báo chí xứ sở sương mù, “thầy phù thủy” sẽ ngồi vào ghế nóng ở Stamford Bridge vào tuần tới. Để có sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan, Chelsea sẽ phải chồng cho LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ 4 triệu bảng cho việc lôi kéo HLV Guus Hiddink khi thời hạn trong bản hợp đồng vẫn còn một năm.

Mới đây, HLV Guus Hiddink cũng khẳng định sẽ sớm đến London làm việc. Rõ ràng, việc thông báo vị thuyền trưởng thứ 6 dưới triều đại chủ tịch Abramovich chỉ còn là vấn đề thời gian. Dù chưa có “danh ngôn chính thuận” trong việc dẫn dắt Chelsea, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan đã tiết lộ kế hoạch “tuyển quân” trong mùa hè này. Được biết, HLV Guus Hiddink sẽ đưa Wesley Sneijder vào mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè năm nay. Được biết, đây là đối tượng theo đuổi của MU lâu nay.

Như đã biết, Quỷ đỏ bế tắc trong việc đàm phán với tiền vệ 26 tuổi này nằm ở khoản tiền lương Sneijder sẽ nhận nếu gia nhập sân Old Trafford. Được biết ở Giuseppe Meazza, tiền vệ người Hà Lan thu về 170 nghìn bảng/tuần sau thế. Theo đó, nếu muốn có sự phục vụ của nhạc trưởng Inter, ít nhất MU phải trả mức lương hiện tại của Sneijder, ngoài 35 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng cho cầu thủ sinh năm 1984. Dù đưa ra lời dạm hỏi Sneijder sau Quỷ đỏ, nhưng Chelsea có vẽ như đang là đội chiếm ưu thế.

Theo thông tin tiết lộ từ phía đội chủ sân Stamford Bridge, chủ tịch Abramovich đồng ý gửi vào tài khoản của Sneijder 200 nghìn bảng/tuần nếu đồng ý khoác áo Chelsea. Rõ ràng, bằng khoản lương khủng này, lời thuyết phục của The Blues xem ra có sức nặng hơn so với MU. Động thái trên có thể thấy Chelsea đã gửi lời tuyên chiến tới Quỷ đỏ. Nếu phá thành công thương vụ này của đội chủ sân Old Trafford, The Blues sẽ gián tiếp khiến MU gặp khó khăn trong việc tìm người đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi của Red Devils do Paul Scholes để lại. Như vậy, cuộc chiến giữa Chelsea và MU đã nóng ngay từ những vụ tranh giành mục tiêu chuyển nhượng.

 

Lê Mạnh  (Theo The Sun/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X