Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại thắng, Mourinho "nổ" tưng bừng

Chủ Nhật 24/11/2013 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thắng lợi với tỷ số 3-0 trước West Ham tại vòng 12 Premier League, Jose Mourinho đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn và hiệu suất ghi bàn của các cầu thủ Chelsea.

Jose Mourinho và cậu học trò cũ Joe Cole hiện khoác áo West Ham
Jose Mourinho và cậu học trò cũ Joe Cole hiện khoác áo West Ham

Ở trận derby thành London diễn ra tại sân Goodison Park hồi rạng sáng nay, Chelsea đã dễ dàng vượt qua đội chủ nhà West Ham với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của lão tướng Frank Lampard cùng pha lập công của tiền vệ trẻ Oscar. Thắng lợi này giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 24 điểm sau 12 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 4 điểm.

Sau trận đấu, nhà cầm quân 50 tuổi đã tỏ ra rất hài lòng trước màn trình diễn mà các cầu thủ Chelsea đã thể hiện trước West Ham: “Ở trận đấu vừa qua, các học trò của tôi đã thể hiện phong độ khá ấn tượng cùng với khả năng kiểm soát thế trận cực tốt kể từ khi bóng lăn cho tới hết 90 phút thi đấu. 3 điểm có được trên sân của West Ham vô cùng quan trọng, bởi nó giúp Chelsea tìm lại niềm vui chiến thắng sau trận hòa 2-2 trước West Brom ở vòng đấu trước cũng như tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Arsenal”.

Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng hết lời ca ngợi tầm ảnh hưởng và thái đội thi đấu chuyên nghiệp của tiền đạo Samuel Eto’o, bất chấp việc chân sút có biệt danh Báo đen không ghi được bàn thắng nào.

Mourinho nói: “Tất nhiên, Samuel không phải là một chàng trai ở độ tuổi 26 nên cậu ấy không còn duy trì được tốc độ đáng kinh ngạc như thời kỳ đỉnh cao phong độ. Nhưng Eto’o vẫn chứng tỏ giá trị và tầm ảnh hưởng đối với lối chơi của Chelsea. Chính sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm của những lão tướng như Eto’o, Frank Lampard với tài năng của các cầu thủ trẻ như Oscar và Eden Hazard đã giúp lối chơi của Chelsea trở nên ăn ý và giàu tính đột biến hơn”.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X