Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại thắng, Kepa vẫn tệ nhất ở Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 15/09/2020 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Brighton trong ngày ra quân tại Premier League 2020/21, song thủ môn Kepa không thể giúp The Blues giữ sạch lưới.

Kepa tiếp tục nhận bàn thua từ ngoài vòng cấm


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Brighton trong trận đấu muộn nhất vòng 1 Premier League 2020/21. The Blues đã vượt lên ở phút 23 sau cú đá 11m thành bàn của Jorginho, đó cũng là tỷ số cuối cùng trong hiệp 1.
Chelsea đại thắng, thủ môn Kepa vẫn tệ nhất ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Kepa không thể giúp Chelsea giữ sạch lưới trước Brighton


Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 đội chủ nhà đã có bàn thắng gỡ hòa. Phút 55, nhận bóng từ Lamptey, Trossard tung ra cú sút chân trái vô cùng khó chịu ở cự ly khoảng 20m, bóng đi đập đất bay về góc xa trước sự bất lực của Kepa.

Một lần nữa thủ thành người Tây Ban Nha lại phải nhận bàn thua từ những cú sút xa của đối thủ. Theo thống kê, kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2018, thủ môn Kepa đã để lọt lưới nhiều bàn thắng từ ngoài vòng cấm nhất ở Premier League (19) hơn bất kỳ thủ môn nào khác.

Ở rất nhiều trận đấu, cầu thủ sinh năm 1994 có đủ không gian và thời gian qua sát đối thủ dứt điểm, song không thể cản phá. Những gì Kepa thể hiện chưa xứng đáng với số tiền 71.6 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra để có anh, HLV Frank Lampard vẫn đang nỗ lực đưa về một thủ môn mới.

Để đối phương gỡ hòa, Chelsea đã dồn lên tìm kiếm chiến thắng. Chỉ trong 10 phút, từ phút 56 đến 66, lần lượt Reece James và Zouma ghi thêm 2 bàn thắng giúp đội bóng thành London giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã có màn ra quân thành công ở Ngoại hạng Anh mùa này, với những sự bổ sung chất lượng mục tiêu của họ là chức vô địch chứ không phải Top 4.

Tân binh khủng ra mắt, Chelsea thắng trận mở màn Premier League 2020/21 nhờ ... người cũ
Chắc chắn tâm điểm của Chelsea ở trận đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa bóng trước Brighton là hai tân binh đình đám Kai Havertz vs Timo Werner nhưng rồi ngoại trừ...
Pulisic nhận cuộc gọi bất ngờ từ Lampard
Đích thân Frank Lampard đã gọi điện trực tiếp cho Pulisic để thông báo về quyết định trao cho anh chiếc áo số 10 ở Chelsea mùa tới.
Kai Havertz đá chính trong trận gặp Brighton?
Kai Havertz sẽ có màn ra mắt Chelsea ở cuộc đối đầu Brighton tại vòng 1 Premier League 2020/21.
Christian Pulisic: Tương lai chờ đợi cùng chiếc áo số 10
Chelsea đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn và thành công với những bản hợp đồng mới. Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz đều không tới chỉ để ngồi dự...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X