Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại thắng, Jose Mourinho vẫn bực mình

Chủ Nhật 31/08/2014 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ghi sáu bàn nhưng để thủng lưới ba lần là nguyên do khiến HLV Jose Mourinho không thể vui vẻ một cách trọn vẹn sau trận đấu với Everton ở vòng ba giải Ngoại hạng Anh.

Trận chiến tại Goodison Park hôm diễn ra với một kịch bản ít ai ngờ, với chiến thắng 6-3 nghiêng về Chelsea. Những người ghi bàn cho đội khách là Diego Costa (hai bàn), Branislav Ivanovic, Nemanja Matic và Ramires cùng pha phản lưới của Seamus Coleman, trong khi Kevin Mirallas, Steven Naismith và Samuel Eto'o lập công cho Everton.

Mourinho ngán ngẩm nhìn học trò 3 lần nhận bàn thua
Mourinho ngán ngẩm nhìn học trò 3 lần nhận bàn thua

Sau trận đấu, Mourinho thẳng thắng thừa nhận: “Đó là một tỷ số tuyệt vời cho người hâm mộ chứ không phải cho tôi. Chúng tôi không thể giấu được những sai lầm của hàng phòng ngự. Hôm nay, các vị trí khác của Chelsea đều cải thiện được phong độ nhưng hàng thủ lại không làm được điều đó”.

Dẫn trước hai bàn chỉ sau ba phút, Chelsea có khởi đầu vô cùng thuận lợi Tuy nhiên, việc lùi về chơi phòng ngự phản công sau đó khiến họ bị thủng lưới và rơi vào cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với đội chủ nhà. Nhờ sự xuất sắc trên hàng công, nên dù để đối phương ghi ba bàn, đội bóng của Mourinho vẫn giành trọn vẹn ba điểm.

“Trong buổi tập chiều thứ tư vừa qua, chúng tôi đã tập phòng ngự rất nhiều ở các tình huống đá phạt cố định. Tuy nhiên, trận này Chelsea vẫn để thủng lưới từ một quả đá phạt trực tiếp. Tôi không thể cảm thấy bình thường trước bàn thua vô lý đó”.

Kết quả hôm qua giúp Chelsea nối dài mạch trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải năm nay lên con số ba, qua đó giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng điểm Premier League.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X