Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại thắng, Benitez vẫn chưa vừa lòng

Thứ Hai 24/12/2012 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV Chelsea- Rafa Benitez cho rằng đội bóng của ông vẫn cần phải tiếp tục cải thiện phong độ sau khi The Blues vừa có trận đại thắng 8-0 ngay tại sân nhà Stamford Bridge.

Chỉ phải tiếp đón một đối thủ không đồng cân đồng hạng như Aston Villa, lại được chơi bóng ngay tại sân nhà Stamford Bridge, dĩ nhiên Chelsea được dự đoán là đội cửa trên trong cuộc đọ sức này. Tuy nhiên, điều mà không ai ngờ đến chính là chiến thắng siêu đậm của The Blues. Họ vùi dập đối thủ tới 8 bàn không gỡ và lần cuối cùng họ làm được điều tương tự đã từ tháng 5/2010 trong ngày cuối cùng của Premier League gặp Wigan.

Rafa Benitez
Một chiến thắng đậm vẫn là chưa đđRafa Benitez có thể thật shài lòng
Chiến thắng này không chỉ là một món quà giáng sinh ý nghĩa mà The Blues dành tặng cho người hâm mộ mà hơn thế nữa, nó đang giúp chính đội bóng nhà giàu thành London này dần lấy lại được niềm tin sau thời gian chìm sâu trong khủng hoảng trước đó.

Và vì thế, HLV Rafa Benitez vẫn còn trông đợi nhiều hơn nữa ở các học trò. Trả lời với báo chí sau trận đấu, vị chiến lược gia người TBN cho hay: "Tôi có thể nhìn thấy toàn đội đang tiến bộ trong từng điều nhỏ nhất mà tôi hướng dẫn tuy nhiên Chelsea vẫn còn có nhiều việc cần phải làm. Tôi nói điều này- sau khi chúng tôi đã giành được chiến thắng 8-0. Và chúng tôi sẽ cần phải điều chỉnh những vấn đề đó trong từng buổi tập".

Mặc dù vậy, Rafa Benitez cũng không quên giành tặng những lời khen cho các học trò: "Dù sao thì tôi cũng đã rất ấn tượng với cách các cầu thủ của mình chơi bóng. Họ thật sự rất tập trung từ khi tôi đến đây. Họ biết họ có một HLV mới và họ cần phải nỗ lực để có thể hợp tác tốt với tôi. Từ ngày đầu tiên làm việc chung với nhau, họ đã rất nỗ lực học hỏi và phát triển. Chelsea là một đội bóng hàng đầu trước khi tôi đến đây và giờ họ vẫn vậy. Chúng ta có thể nhìn thấy sự tự tin trong bản thân mỗi cầu thủ Chelsea. Họ có niềm tin, họ có sự nỗ lực, tiến bộ và họ đang giúp Chelsea tiến về phía trước".

Với chiến thắng hủy diệt trước Aston Villa, hiện thầy trò HLV Rafa Benitez đã tạm vươn lên vị trí thứ 3 và kém đội đầu bảng Man Utd 11 điểm. Đây là một khoảng cách không dễ để san lấp tuy nhiên vị cựu HLV của Valencia và Liverpool khẳng định rằng The Blues sẽ không bao giờ từ bỏ Premier League. Ông nói: "Hiện Chelsea đã bắt đầu vào phom và tôi có thể tự tin hơn để nói rằng chúng tôi vẫn có khả năng giành chức VĐ giải Ngoại Hạng. Điều quan trọng là tâm lý của cầu thủ. Hãy nhìn trận đấu vừa qua, khi chúng tôi đã thắng tới 6-0, các cầu thủ vẫn thi đấu hết mình để có thể giành chiến thắng đậm hơn nữa".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X