Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "đại huỷ diệt" các ngôi sao Indonesia

Thứ Sáu 26/07/2013 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ là một trận giao hữu những Chelsea không hề “nương chân” với Ngôi sao Indonesia. Với một thế trận tấn công hoàn toàn áp đảo, The Blues dễ dàng dội vào lưới chủ nhà một "cơn mưa" 8 bàn thắng. Trong đó, chân sút Lukaku có hai pha lập công mặc cho chỉ vào sân trong hiệp 2.

Dưới sự dẫn dắt của "người đặc biệt", đội chủ sân Stamford Bridge đang có mạch trận thắng ấn tượng. Sau khi vượt qua Singha All-Stars (Thái Lan) với tỷ số 1-0, các học trò của HLV Mourinho thi đấu tốt hơn ở trận thứ hai bằng cách giành chiến thắng 4-1 trước Malaysia.

chelsea
 

Sau 45 phút đầu tiên, Chelsea đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội so với Các ngôi sao Indonesia. Có tới 4 lần làm tung mành lưới đối phương, đoàn quân của HLV Mourinho cho thấy đang được vận hành một cách nhịp nhàng. Ở trận này, lối chơi tấn công của Chelsea tiếp tục xoay quanh tiền vệ Eden Hazard.

Tiền vệ người Bỉ chính là cầu thủ mở tỷ số cho đội chủ sân Stamford Bridge sau pha sút 11m thành công ở phút 21. Bàn thắng của Hazard giúp đồng đội thi đấu hưng phấn hơn rất nhiều ở những phút còn lại của hiệp 1.

Bàn thắng thứ hai đến với Chelsea khá dễ dàng. Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, bóng đến vị trí của Ramires, và tiền vệ người Brazil xoay người dứt điểm kỹ thuật, nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Cách biệt về tỷ số được nới rộng lên thành 3 bàn chỉ sau đó 2 phút với một pha dứt điểm bồi của Demba Ba sau cú đẩy bóng ra của thủ môn bên phía Indonesia.

Trước khi hiệp đầu tiên khép lại, Chelsea có bàn thắng thứ tư sau cú đánh đầu nối của thủ quân John Terry. Sau giờ nghỉ, khán giả tiếp tục được chứng kiến cơn mưa bàn thắng. Trong hiệp 2, Lukaku chính là tâm điểm trên sân. Chân sút được mệnh danh “Drogba mới” đã lập cú đúp cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Hai phút sau bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 của Traore, đến lượt Lukaku đánh đầu giúp Chelsea có bàn thắng thứ sáu sau đường chuyền vào của Hazard ở phút 52. Trước khi tiền đạo người Bỉ hoàn tất cú đúp ở phút 65, tiền vệ Ramires cũng kịp ghi bàn thắng thứ hai bằng cú sút không thể cản phá từ ngoài khu vực 16m50 ở phút 57.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Indonesia có bàn thắng danh dự sau pha đá phản lưới nhà của Kalas ở phút 67. Giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 8-1, đoàn quân của HLV Mourinho thể hiện đẳng cấp của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Còn với Lukaku, đây là trận thứ ba liên tiếp tiền đạo người Bỉ ghi bàn cho Chelsea. Phong độ ấn tượng ở chuyến du đấu hè 2013 sẽ giúp "Drogba mới" có cơ hội rất lớn chiếm một suất đá chính trong đội hình của CLB chủ sân Stamford Bridge.

Đội hình thi đấu của Chelsea: Blackman (Schwarzer 45); Wallace (Ivanovic 45), Cahill, Terry (Kalas 45), Bertrand (Cole 45); Chalobah (Essien 45), Van Ginkel (McEachran 60); Ramires (Feruz 60), Hazard (Piazon 60), Moses (Traore 45); Ba (Lukaku 45).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X