Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại chiến với Atletico giành "Lukaku mới"

Thứ Năm 23/04/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang cạnh tranh gắt gao với Atletico để giành chữ ký của sao trẻ Mohamed Sankoh của Stoke, cầu thủ được so sánh với Romelu Lukaku.
Sankoh được xem là sao trẻ sáng giá nhất của Stoke City lúc này. Tiền đạo người Hà Lan đã ghi được 9 bàn và đóng góp 9 kiến tạo ở cấp độ U18 mùa này. Cả Chelsea và Atletico đều đã bắt đầu đàm phán với cầu thủ 16 tuổi, người đã lên ngôi ở giải U17 Euro cùng Hà Lan năm 2019.

Chelsea đại chiến với Atletico giành sao trẻ Sankoh hình ảnh

Chelsea đại chiến với Atletico giành "Lukaku mới"


Sankoh có nền tảng thể lực và thể hình tương tự như Lukaku. Anh được Stoke chiêu mộ từ Sparta Rotterdam vào năm 2018 cùng với người anh trai Abdul. Stoke đang đứng thứ 17 ở Championship và đối diện với mùa giải thứ 3 liên tiếp thi đấu ở đây sau khi bị rớt hạng khỏi Premier League cách đây 2 năm.

Chelsea đang rất tích cực chiêu mộ các cầu thủ trẻ trong vài tháng qua. Họ đã đánh bại Juventus và Inter để chiêu mộ sao trẻ Jimi Tauriainen từ HJK Helsinki hồi tháng 3. Cầu thủ trẻ này sẽ chính thức cập bến lò đào tạo của Chelsea vào ngày 1/7 tới.
Bên cạnh đội trưởng U16 Phần Lan, The Blues cũng đã có được chữ ký của nhiều măng non khác tới từ Bắc Âu. Đó là sao trẻ Lucas Bergstrom của Phần Lan, Bryan Fiabema của Na Uy và Edwin Andersson từ Thụy Điển.

Chelsea thời Lampard cũng đặt trọng tâm vào những tài năng trẻ. Mùa này, HLV Lampard đã cho 8 cầu thủ trẻ ra mắt đội một. Loftus-Cheek, Hudson-Odoi, Mount, Reece James, Tomori, Gilmour, Armando Broja, Ian Maatsen và Jamie Cumming đều đã ký hợp đồng mới với đội bóng mùa này sau khi thấy những thay đổi tích cực thời gian qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X