Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại chiến MU vì chữ ký của Pochettino

Chủ Nhật 03/02/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tính toán sa thải HLV Sarri và cạnh tranh với Man United để có chữ ký của Pochettino trong tương lai.
Chelsea đã trở lại quỹ đạo chiến thắng sau khi vùi dập Huddersfield với tỉ số 5-0 hôm qua. Nhưng các CĐV đội bóng chắc chắn chưa quên được thất bại 0-4 trước Bournemouth hồi giữa tuần. Sau trạn đấu đó, HLV Sarri đã khóa các cầu thủ trong phòng thay đồ trong 45 phút để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến một tinh thần thi đấu uể oải khó tin như vậy.

Tờ Sunday Express mới đây đã đưa tin chủ tịch Roman Abramovich không còn giữ được sự kiên nhẫn với HLV Sarri. Đội bóng thành London đang ở trong cuộc đua khốc liệt với Arsenal và Man United để có được vị trí thứ 4 vào cuối mùa.

Chelsea đại chiến MU vì chữ ký của HLV Pochettino hình ảnh

Chelsea quyết giành chữ ký Pochettino với MU


Được biết, Chelsea đã quan tâm tới Pochettino vào mùa hè trước khi lựa chọn Sarri tiếp quản chiếc ghế của Conte. HLV Sarri đã lập tức tạo ra được ảnh hưởng với chuỗi trận bất bại khá dài. Nhưng kết quả và những màn trình diễn của Chelsea ngày càng tệ đi sau khi nhận trận thua đầu tiên của mùa giải trước Tottenham hồi tháng 11.

Chelsea sẽ phải chi ra 50 triệu bảng tiền bồi thường nếu muốn chiêu mộ Pochettino từ Tottenham. Nhưng chiến lược gia người Argentina tỏ ra ưu tiên việc chuyển đến Man United hơn nếu chấm dứt quãng thời gian 5 năm gắn bó với Spurs.

Vào thời điểm này, Man United đang đạt phong độ cao dưới thời Solskjaer. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn chưa thể hài lòng nếu như Solsa không đạt được những danh hiệu hoặc thành tựu nhất định ngay mùa giải này. Kể cả khi MU lọt vào top 4, chưa chắc họ đã quyết định giữ lại Solskjaer mà vẫn sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Pochettino.

Xem thêm những tin tức bóng đá Anh khác:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X