Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại chiến Man City vì sao sáng Dortmund

Thứ Năm 18/03/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đại gia của Premier League nằm trong số những CLB rất muốn có được Mahmoud Dahoud, ngôi sao chỉ còn 1 năm hợp đồng với Borussia Dortmund.
Với sự trưởng thành tại Borussia Dortmund, không thiếu những CLB tại Anh đang dành sự quan tâm cho Mahmoud Dahoud. Bên cạnh Everton và Tottenham, thì Chelsea và Man City cũng mới đánh tiếng muốn có tiền vệ 25 tuổi.

Chelsea đại chiến Man City vì Mahmoud Dahoud hình ảnh
Dahoud nhận được nhiều sự quan tâm

Dahoud sinh ra ở Syria nhưng sớm cùng gia đình chuyển sang Đức sinh sống. Cầu thủ này được đào tạo ở học viện Borussia M’gladbach, nổi lên ở CLB này trước khi được Dortmund đưa về năm 2017 khi Thomas Tuchel còn tại vị.

Dù vậy, vào thời điểm thương vụ với Dahoud hoàn tất, Tuchel đã rời Dortmund để sang dẫn dắt PSG. Để có được tiền vệ toàn diện này, đội bóng vùng Ruhr từng phải đánh bại Liverpool và Barcelona trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea và Man City trước đây cũng quan tâm đến Dahoud trước khi anh tới Dortmund. Giờ đây, họ lại có cơ hội sở hữu người từng 2 lần khoác áo ĐTQG Đức. Hợp đồng 5 năm mà Dahoud đã ký với Dortmund chỉ còn 1 năm nữa là hết hiệu lực.

Hiện tại, Dahoud vẫn đang là nhân tố quan trọng của Dortmund. Trong đà hồi sinh gần đây của CLB dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Edin Terzic, cựu thành viên M’gladbach nằm trong số những người chơi nổi bật nhất.

7 trận gần nhất, Dortmund đã thắng 5, hòa 1 và chỉ thua 1. Tại Bundesliga, họ vươn lên thứ 5 trên BXH, chỉ kém vị trí thứ 4 được dự Champions League có 2 điểm. Trong khi đó, tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, Dortmund mới vượt qua Sevilla để lọt vào tứ kết.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X