Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại chiến Arsenal vì sao tuyển Nga

Thứ Ba 17/04/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Alexander Golovin của CSKA Moscow, The Blues đang quyết tâm đánh bại Arsenal trong thương vụ này.

Golovin chơi cực tốt ở mùa giải này


Mùa giải này, tiền vệ Golovin đang là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng trong lối chơi của CSKA Moscow. Ngôi sao người Nga chơi cực tốt ở tuyến giữa, anh rất toàn diện khi tấn công hay phòng thủ đều tốt.
Chelsea mua Alexander Golovin cua CSKA Moscow hinh anh

Aleksandr Golovin là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Cầu thủ 21 tuổi ra sân 22 lần ở giải đấu cao nhất của bóng đá Nga, anh ghi 4 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Ở Europa League cầu thủ này cũng có được 2 bàn thắng sau 5 lần ra sân. Golovin được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng và chuyền dài.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ phía những đội bóng lớn. Arsenal quan tâm Golovin, ở phiên chợ Đông 2018 Pháo thủ đã tỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1996 nhưng không thành công.

Mirror khẳng định Arsenal quyết tâm có bằng được Golovin ở Hè này, song họ đang vấp phải sự cạnh tranh từ những đối thủ lớn.

Chelsea quyết tâm vượt mặt Arsenal vụ Golovin

Theo Sport24, Chelsea mua Alexander Golovin của CSKA Moscow, The Blues đang quyết tâm đánh bại Arsenal trong thương vụ này. BLĐ Chelsea đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Nga, họ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này.
Chelsea mua Golovin

Chelsea mua Golovin ở Hè 2018

Về phía CSKA Moscow, họ không muốn bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, khả năng họ giữ chân thành công cầu thủ 21 tuổi đang rất khó khăn.
Golovin vẫn giữ im lặng về tương lai của mình, nhưng theo Daily Mail anh đang bị dao động trước những lời mời từ các đội bóng của nước Anh.

Chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich có mối quan hệ rất tốt với LĐBĐ Nga và CLB CSKA Moscow, NHM Chelsea đang hy vọng tỷ phú người Nga sẽ tác động để Golovin cập bến Stamford Bridge.

Dù đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng nước Nga, nhưng Golovin sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo Chelsea.

Trong quá khứ, rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng đã từng thất bại ở Stamford Bridge, đó là bài học cho Golovin. Cầu thủ 21 tuổi nên cân nhắc trong trường hợp thực sự muốn tới Anh thi đấu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X