Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm ra phương án thay thế Courtois

Thứ Ba 29/03/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp Thibaut Courtois quyết rời sân Stamford Bridge để tới với “bến mơ” Real Madrid hè này, Chelsea sẽ biến thủ thành trẻ tuổi tài năng của AC Milan, Gianluigi Donnarumma thành mục tiêu số 1.

Gianluigi Donnarumma
Gianluigi Donnarumma lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Tương lai của Thibaut Courtois tại thành London đang trở nên cực kỳ bất định. Gần đây, thủ thành người Bỉ đã tỏ ý chê trách các đồng đội ở hàng phòng ngự không phải là những siêu sao hàng đầu. Điều đó chắc chắn sẽ dấy lên những mâu thuẫn trong phòng thay đồ của The Blues thời gian tới. Thủ thành sinh năm 1992 cũng úp mở khả năng rời khỏi Chelsea ngay hè này khi được các phóng viên hỏi về vấn đề chuyển nhượng.

Được biết, Thibaut Courtois đang đứng trước cơ hội lớn được thi đấu với các ngôi sao phòng ngự hàng đầu thế giới tại Real Madrid. Sau khi bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ David de Gea của Manchester United mùa hè vừa qua, Kền kền trắng đã có động thái tiếp cận Courtois trong thời gian gần đây. Được biết, BLĐ đội chủ sân Bernabeu dự tính sẽ biến thần gác đền người Bỉ thành thủ môn số 1 của đội bóng trong tương lai nhiều năm tới.
Trong 48 giờ tới, Chelsea sẽ mất sao trẻ vào tay Arsenal
Arsenal sắp thành công trong việc hút máu Chelsea khi tiến tới đàm phán những điều khoản cá nhân với tài năng trẻ Domingos Quina.

Trong tay Los Blancos hiện đang có thủ môn xuất sắc Keylor Navas. Cầu thủ 29 tuổi đã thể hiện được những tố chất phi thường ở mùa giải năm nay với nhiều pha cản phá không tưởng. Tuy nhiên, thần gác đền người Costa Rica không phải là một ngôi sao có sức hút lớn có thể đem lại nguồn thu cho CLB. Vì thế, Real lên kế hoạch tìm kiếm một siêu sao tài năng và có sức hút với NHM hơn là điều hiển nhiên.

Đứng trước nguy cơ mất Courtois vào tay bầy Kền kền, đội bóng thành London ngay lập tức đã phải lên phương án dự phòng. Người được nhắm thay thế Courtois là cầu thủ trẻ “hiện tượng” của AC Milan mùa này, Gianluigi Donnarumma. Dù mới chỉ 17 tuổi nhưng thủ thành cao gần 2 mét này đã chơi được tổng cộng 22 trận tại Serie A trong màu áo đỏ đen ngay mùa giải năm nay.

HLV Antonio Conte, người hứa hẹn sẽ ngồi vào ghế nóng của The Blues sau khi VCK Euro 2016 kết thúc rất ngưỡng mộ tài năng của Donnarumma. Chiến lược gia người Ý đã từng có những lời so sánh thủ môn sinh năm 1999 với huyền thoại cùng tên là Gianluigi Buffon. Được biết, Chelsea sẵn sàng trả cho Rossonerri tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X