Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được người thế chỗ Terry?

Thứ Ba 14/07/2009 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Có vẻ như những lời đệ nghị quá đỗi hấp dẫn từ Manchester City đã khiến BLĐ Chelsea và cá nhân Terry bắt đầu nao núng. Động thái mới nhất chứng minh điều này chính là bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng mà The Blues đang theo đuổi, Steven Taylor, trung vệ sẽ thay thế Terry ở Stamford Bridge.

Steven Taylor sẽ thay thế Terry?

Theo tờ Daily Express, tuyển thủ U21 ĐT Anh hiện đang khoác áo Newcastle United, Steven Taylor, sẽ trám vào vị trí mà John Terry để lại, sau khi anh tới Manchester City. Taylor – giống với Terry, đang ở vào trạng thái khá mơ hồ về tương lai, khi anh nhận được hàng loạt lời mời về đầu quân của các CLB Premiership. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi sau khi Newcastle xuống hạng ở mùa bóng vừa rồi.

Sinh tại Greewich, London, nhưng Taylor lại đầu quân cho đội trẻ The Toon trước khi được đôn lên đội Một. Tuy nhiên, anh sẽ có cơ hội trở về đầu quân cho đội bóng phía Tây thủ đô nếu Newcastle chấp nhận mức giá 10 triệu bảng mà Chelsea đưa ra. Là một trung vệ, nhưng Taylor có thể chơi tốt ở vai trò hậu vệ cánh trái/ phải. Anh đã có 111 trận đấu, ghi được 7 bàn thắng cho Chích chòe trong 6 năm chơi bóng tại Premiership.

Với sự hậu thuẫn của gia đình Hoàng gia người Ả-Rập (Sheikh Mansour), Man City đã mạnh tay chiêu dụ Terry, trong bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, cùng mức lương 200 nghìn bảng/ tuần. Hiện, đội chủ sân Stamford Bridge cũng chỉ “ưu đãi” Terry ở mức lương 130 nghìn bảng/ tuần. Trung vệ 28 tuổi người Anh đã đề nghị được gặp riêng chủ tịch Roman Abramovich cũng như BLĐ Manchester City để làm sáng tỏ vụ thương lượng.

Ngoài Terry, Man xanh còn rục rịch hoàn tất chữ kí của tiền đạo vừa hết hạn hợp đồng cho mượn tại Manchester United, Carlos Tevez, với giá 25 triệu bảng. Đồng thời ra giá 18 triệu bảng cho hậu vệ đang khoác áo Everton, Joleon Lescott.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X