Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được người thay thế "tội đồ" Ivanovic

Chủ Nhật 15/11/2015 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Le 10 Sport tiết lộ, Chelsea đang lên kế hoạch mua Gregory Van der Wiel của PSG để thay thế cho tội đồ Branislav Ivanovic.

Chelsea da tim duoc nguoi thay the toi do Ivanovic hinh anh
Chelsea muốn mua Van der Wiel thay Ivanovic

Mùa trước, hậu vệ Branislav Ivanovic đã thi đấu xuất thần khi ghi tới 5 bàn và 5 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League và Capital one Cup. Tuy nhiên, trong chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016, cầu thủ người Serbia đã sa sút phong độ một cách đáng trách. Không những công cùn, mà khả năng phòng thủ của Ivanovic còn rất dở.

Với màn trình diễn kém cỏi, rất có thể Ivanovic sẽ bị Chelsea tống cổ khỏi Stamford Bridge trong phiên chợ Đông tới, đó cũng là thời điểm hợp đồng giữa hai bên chấm dứt. Ngay từ bây giờ, các tuyển trạch viên của The Blues đang săn lùng ráo riết khắp châu Âu để tìm kiếm người thay thế. Theo nguồn tin từ Le 10 Sport tiết lộ, Chelsea đang lên kế hoạch mua Gregory Van der Wiel của PSG.

Gregory Van der Wiel được đánh giá rất cao ở phong cách chơi máu lửa, tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Dù vậy, cầu thủ người Hà Lan vẫn đang chật vật trong việc tìm kiếm chỗ đứng ở sân công viên các Hoàng tử. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1988 chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Serge Aurie và Marquinhos. Kể từ đầu mùa 2015-2016 tới giờ, Van der Wiel mới chỉ được thi đấu 516 phút và để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo cùng với chỉ số phòng ngự ấn tượng như: 3.4 cú tắc bóng, 4 pha đánh chặn và 1.5 lần giải nguy khung thành mỗi trận.

Tuy nhiên, việc Chelsea mua Gregory Van der Wiel xem ra hơi lãng phí. Theo đó, để giải quyết được bài toán mang tên Ivanovic không hề khó khăn. HLV Jose Mourinho chỉ cần kéo Azpilizcueta thi đấu hậu vệ phải và nhường lại hành lang trái cho tân binh Baba Rahman. Trên thực tế, Mr Special đã quá bảo thủ khi liên tục tin dùng Ivanovic bất chấp cầu thủ này liên tục trở thành tử huyệt của đội bóng. Và phải tới khi Ivanovic dính chấn thương, cựu HLV của Real Madrid mới thực hiện phương án thay đổi trên.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X