Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được người thay thế Matic

Thứ Tư 18/11/2015 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ tờ Gianluca di Marzio khẳng định, Chelsea đã đạt được thỏa thuận sơ bộ mua tiền vệ Amadou Diawara của Bologna trong phiên chợ Đông tới.

Chelsea da tim duoc nguoi thay the Matic hinh anh
Chelsea đang nhắm tới tài năng trẻ Amadou Diawara để thay thế Matic

Jose Mourinho đang muốn giải quyết cuộc khủng hoảng Chelsea bằng việc “thay máu” lực lượng. Theo tiết lộ, hàng loạt trụ cột ở mùa trước gồm Costa, Ivanovic, Hazard và đặc biệt là Matic đang nằm trong “danh sách đen” của Mr Special. Trong phiên chợ Đông tới, The Blues sẽ thực hiện một kế hoạch mua sắm rầm rộ và ưu tiên vào công tác “trẻ hóa”.

Hiện tại, Chelsea đang nhắm tới hậu vệ Gregory Van der Wiel của PSG để thay thế tội đồ Ivanovic. Ở vị trí của Hazard, từ lâu Mr Speical đã để ý tới Yevhen Konoplyanka của Sevilla (cầu thủ cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real và được mệnh danh là Ronaldo của Ukraina). Còn với Matic, The Blues cũng đã tìm được đối tượng khi nhắm tới cái tên khá xa lạ - tiền vệ Amadou Diawara của Bologna.

Theo nguồn tin từ tờ Gianluca di Marzio khẳng định, ông chủ Abramovich đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Robert Visan và Pini Zahavi – hai người đại diện và đồng thời cũng là người phát hiện ra tài năng của Amadou Diawara. Trước đó, chính Visan vs Zahavi đã đưa Diawara về với San Marino trước khi anh gia nhập Bologna ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Năm nay mới 18 tuổi, Amadou Diawara đã nhanh chóng chứng tỏ được lối chơi chững chạc trong màu áo của Bologna. Cầu thủ người Guinea được đánh giá cao ở khoản sức mạnh, thể hình lý tưởng (1m83) cùng với khả năng tranh chấp tốt. Không chỉ là giải pháp thay thế Matic, Chelsea còn muốn biến Diawara trở  thành trụ cột của đội bóng trong tương lai. Theo dự kiến, The Blues sẽ chỉ phải bỏ ra từ 6-8 triệu Euro để hoàn tất thương vụ này.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X