Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được người thay thế HLV Sarri

Thứ Năm 16/05/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chốt Frank Lampard thay HLV Sarri. The Blues sẽ nhanh chóng đưa về huyền thoại sân Stamford Bridge trong trường hợp sa thải ông thầy người Italia.

Lampard được nhắm thay Sarri


HLV Sarri đã giúp Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới, ngoài ra ông thầy người Italia còn đưa đội bóng thành London vào chung kết Europa League. Mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, những gì Sarri thể hiện là không hề tệ. Tuy nhiên, ông này vẫn đứng trước khả năng bị sa thải.
 
Chelsea chốt Frank Lampard thay HLV Sarri hình ảnh

Chelsea có thể sa thải HLV Sarri 


Mối quan hệ giữa ông và NHM Chelsea không tốt. Không ít trận đấu ở mùa giải 2018/19, CĐV đội bóng thành London phản đối ông thầy người Italia. Thậm chí Chủ tịch Roman Abramovich cũng không có thiện cảm với cựu HLV Napoli, bởi ông này thường xuyên than vãn chuyện không được toàn quyền quyết định vấn đề nhân sự của đội bóng.

Chelsea vẫn chưa quyết định tương lai HLV Sarri. Chủ tịch Roman Abramovich vẫn chưa quyết định ông thầy người Italia có dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải tới hay không. Trong trường hợp sa thải ông thầy 60 tuổi, The Blues sẽ phải nhanh chóng đưa về người thay thế.

Theo Sport Mediaset, Chelsea chốt Frank Lampard thay HLV Sarri. The Blues sẽ nhanh chóng đưa về huyền thoại sân Stamford Bridge trong trường hợp sa thải ông thầy người Italia.
 
Lampard va Sarri

Lampard được nhắm thay Sarri


Frank Lampard hiện đang dẫn dắt CLB Derby County ở giải Hạng nhất Anh. Mùa giải này, đội bóng của Lampard chơi rất tốt. Derby County vừa đánh bại Leeds để lọt vào trận chung kết giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh, đối thủ của họ sẽ là Aston Villa.

Nếu đánh bại đội chủ sân Villa Park, Derby County sẽ chính thức trở lại Ngoại hạng Anh sau nhiều năm vắng bóng. Mặc dù mới chỉ cầm quân trong một thời gian ngắn song Lampard đã chứng tỏ được tài cầm quân của mình, BLĐ Chelsea cho rằng huyền thoại sân Stamford Bridge có thể giúp The Blues thành công trong tương lai.

Frank Lampard được yêu mến rất nhiều khi còn thi đấu cho Chelsea, nếu trở lại đảm nhiệm ghế HLV trưởng của đội bóng, anh sẽ nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và NHM.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X