Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được người thay thế Gary Cahill

Thứ Năm 11/10/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri muốn Chelsea mua Alessio Romagnoli của AC Milan, đội bóng thành London dự định chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Sarri sẵn sàng để Gary Cahill ra đi


Dưới thời HLV Sarri, trung vệ Gary Cahill không được sử dụng thường xuyên. Cầu thủ 33 tuổi không thể cạnh tranh vị trí đá chính với David Luiz và Rudiger, thậm chí anh còn phải cạnh tranh với Andreas Christensen cho một vị trí đá chính ở những giải đấu cúp.
HLV Sarri muốn Chelsea mua Alessio Romagnoli của AC Milan hình ảnh

HLV Sarri sẵn sàng để Garry Cahill ra đi


HLV Sarri khẳng định ông sẽ không thay đổi quyết định của mình, bởi vậy Cahill sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên cầu thủ sinh năm 1985 đã đánh tiếng rời Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2019.

Southampton muốn có Cahill, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là số tiền được cho là có thể khiến Chelsea hài lòng. Theo ESPN, HLV Sarri sẵn sàng để trung vệ người Anh ra đi vào tháng 1 tới, ông cũng đã nhắm người thay thế.


Chelsea muốn mua Alessio Romagnoli


HLV Maurizio Sarri muốn Chelsea mua Alessio Romagnoli của AC Milan, đội bóng thành London dự định chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này.
Chelsea đã tìm được người thay thế Gary Cahill hình ảnh 2

Chelsea muốn mua Romagnoli


Romagnoli là trụ cột nơi hàng thủ của AC Milan trong thời gian gần đây, dù mới 23 tuổi nhưng cầu thủ người Italia đã được chọn đeo băng thủ quân của đội bóng thành Milan. Mùa giải này, hậu vệ sinh năm 1995 ra sân 6 lần ở Serie A.

Cầu thủ người Italia sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh không chiến tốt và rất khôn ngoan trong những tình huống cản phá. Chelsea chấp nhận chi tới 45 triệu euro để thuyết phục AC bán ngôi sao của mình.

MU cũng quan tâm Alessio Romagnoli, Mourinho cũng nhắm trung vệ của AC nâng cấp hàng thủ. Trong trường hợp không mua được ngôi sao 23 tuổi, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Rugani của Juventus, cầu thủ sinh năm 1994 cũng chưa chấp nhận gia hạn hợp mới với đội bóng thành Turin.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X