Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào với Werner, Ziyech và Havertz?

Thứ Năm 09/07/2020 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đã đưa về Timo Werner và Hakim Ziyech, họ đang nỗ lực chiêu mộ Kai Havertz. Vậy The Blues sẽ đá thế nào với cả 3 cầu thủ này trong đội hình?

Đội hình Chelsea khi có thêm 3 tân binh khủng


Trong số các đội bóng lớn của nước Anh, Chelsea đang là đội bóng đang hoạt động sôi nổi nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. The Blues đã bỏ ra 102 triệu euro để đưa về Timo Werner của RB Leipzig và Hakim Ziyech từ Ajax.
 
Chuyển nhượng Chelsea mua Havertz tạo ra đội hình khủng hình ảnh

Kai Havertz được Chelsea quan tâm


HLV Lampard vẫn chưa dừng lại, ông thầy người Anh đang nỗ lực đưa về thêm tiền vệ Kai Havertz, người đang chơi nổi bật trong màu áo Bayer Leverkusen. Khi mà Mason Mount không duy trì sự ổn định cần thiết, sự bổ sung từ sao trẻ sinh năm 1999 là rất cần thiết. 

Mùa giải năm nay, Havertz có 6 bàn và 12 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Bundesliga, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Havertz có khả năng sáng tạo và dứt điểm đều tốt, Chelsea dự định chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này.

Lampard thường xuyên sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải năm nay, với Havertz trong đội hình, anh có thể đá bên cạnh Kante và Kovacic ở khu vực giữa sân. Trong đó Havertz đá cao hơn so với 2 người đồng đội, anh chơi ở vị trí hộ công, qua đó tập trung vào việc cung cấp bóng cho bộ ba tấn công.
 
Doi hinh Chelsea khi co them 3 tan binh khung

Đội hình Chelsea khi có thêm 3 tân binh khủng


Khi được đá gần khung thành đối phương, cầu thủ này sẽ phát huy hết khả năng sáng tạo và sút xa tốt của mình. Ở phía trên, Werner chơi ở vị trí trung phong. Pulisic sẽ đá trong vai trò của một tiền đạo trái, bên cánh đối diện là Ziyech. 

Timo Werner làm gì trước khi chuyển tới Chelsea?
Tiền đạo Timo Werner đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ trước khi chính thức chuyển tới khoác áo Chelsea.
Vì sao Jorginho bất ngờ vắng mặt trong những trận đấu của Chelsea?
Trong thời gian gần đây, tiền vệ Jorginho không được sử dụng thường xuyên. HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng giải thích sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1991.
Liên tiếp mắc sai lầm, Kepa vẫn được huyền thoại Chelsea bảo vệ
Thủ môn Kepa thường xuyên bị chỉ trích trong thời gian gần đây, song huyền thoại Ashley Cole cho rằng ngôi sao người TBN không xứng đáng phải nhận những lời lẽ...
Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước Crystal Palace
Chelsea mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn song phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trên sân của Crystal Palace, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X