Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào trước Nottingham Forest?

Thứ Bảy 31/12/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest vs Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Graham Potter sẽ không có được đội hình tốt nhất cho trận đấu này.

Sau chiến thắng 2-0 trước Bournemouth trên sân nhà, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Nottingham Forest ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23. Trước đối thủ đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues có thêm 3 điểm, qua đó áp sát Top 4.

Ở trận Nottingham Forest vs Chelsea, HLV Graham Potter sẽ không có được đội hình tốt nhất cho trận đấu này. Reece James bị chấn thương đầu gối buộc anh phải vắng mặt tại City Ground, điều này sẽ cho phép Cesar Azpilicueta vào sân. 

Chelsea đá thế nào trước Nottingham Forest 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Nottingham Forest

Trong khi đó, thủ môn Edouard Mendy đang phải vật lộn với vấn đề ở vai, anh nhiều khả năng tiếp tục nhường vị trí bắt chính cho Kepa. Kante vẫn sẽ vắng mặt. Chelsea sẽ được thúc đẩy bởi sự trở lại của Hakim Ziyech và Mateo Kovacic sau khi họ trở lại tập luyện sau World Cup 2022.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ chơi với sơ đồ 4-3-3 trước Nottingham Forest. Kai Havertz đã ghi 1 bàn vào lưới Bournemouth và có 1 kiến tạo, anh nhiều khả năng sẽ chơi ở vị trí số 9 ảo. Hai cầu thủ chạy cánh của đội khách ở trận đấu này có thể là Pulisic và Raheem Sterling. 

Ở hàng tiền vệ, khi mà Mateo Kovacic vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất, Denis Zakaria có thể đá chính bên cạnh Jorginho và Mason Mount. Ở hàng thủ, Thiago Silva chơi bên cạnh Kalidou Koulibaly ở vị trí trung vệ, hai cánh là sự xuất hiện của Marc Cucurella và Cesar Azpilicueta. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X