Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào trước Newcastle?

Thứ Bảy 12/11/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước Newcastle nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của những cầu thủ tốt nhất, sau khi họ được nghỉ ngơi trong trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần.

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Những kết quả tệ hại gần đây khiến The Blues bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên BXH.

Hồi giữa tuần, đội bóng của Graham Potter còn để thua 0-2 trước Man City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, qua đó bị loại khỏi giải đấu này từ sớm. Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân St. James 'Park của Newcastle ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Nếu như Chelsea đang chơi tệ thì Newcastle lại thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Xa hơn, họ bất bại trong 9 vòng gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. “Chích chòe” bây giờ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Chelsea đá thế nào trước Newcastle 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Newcastle

Đội hình Chelsea thi đấu trước Newcastle nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của những cầu thủ tốt nhất. Thủ môn Edouard Mendy giữ vị trí của mình khi Kepa vẫn bị chấn thương. Trevoh Chalobah và Kalidou Koulibaly có khả năng chơi bên cạnh Thiago Silva ở hàng thủ 3 người.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Jorginho có thể sát cánh cùng Ruben Loftus-Cheek. Ở vị trí chạy cánh trái, ngôi sao tuổi teen Lewis Hall đã chơi tốt tại Etihad, nhưng nhiều khả năng anh ấy sẽ được thay thế bởi Marc Cucurella. Bên cánh đối diện sẽ do Cesar Azpilicueta đảm nhiệm. 

Trên hàng công, Pierre-Emerick Aubameyang hy vọng sẽ chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 7 trận. Cầu thủ sinh năm 1989 có duyên với mành lưới của Newcastle, anh đã ghi 3 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo trong 9 trận đấu với “Chích chòe”.

Và Raheem Sterling cũng sẽ được dự kiến sẽ ra sân ngay từ đầu ở vị trí chạy cánh trái, anh cũng có thành tích tốt trước Newcastle với 5 bàn 1 kiến tạo sau 6 trận đối đầu với đội bóng này. Ở vị trí chạy cánh phải, Mason Mount có thể tiếp tục được trọng dụng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X