Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào trước Man City?

Thứ Tư 09/11/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước Man City nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của những cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ.

Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Arsenal trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, thất bại này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Sau trận đấu với Arsenal, Chelsea làm khách trên sân của Man City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Để chuẩn bị cho trận đấu tại Etihad, HLV Graham Potter của Chelsea đã triệu tập bộ đôi cầu thủ trẻ Omari Hutchinson và Lewis Hall.

Đội hình Chelsea thi đấu trước Man City sẽ không có Jorginho, Kepa Arrizabalaga, Wesley Fofana, Reece James và N'Golo Kante. Tất cả những cầu thủ này đều đang trong thời gian điều trị chấn thương. HLV Graham Potter có thể sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 trên sân Etihad. 

Chelsea đá thế nào trước Man City 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Man City

Với việc Kepa vẫn ngồi ngoài, Edouard Mendy dự kiến sẽ tiếp tục có mặt trong khung gỗ. Marc Cucurella, Thiago Silva và Trevoh Chalobah sẽ chơi phía trước thủ môn người Senegal. Ở hàng tiền vệ, Mateo Kovacic chơi bên cạnh Denis Zakaria.

Raheem Sterling có thể ra sân ngay từ đầu ở vị trí chạy cánh trái, dưới thời cựu HLV Brighton cầu thủ người Anh từng được sử dụng ở vị trí này. Bên cánh đối diện là sự xuất hiện của đội trưởng Cesar Azpilicueta. 

Trên hàng công, Armando Broja có cơ hội ra sân ngay từ đầu, tạo cơ hội cho Aubameyang được nghỉ ngơi. Chơi bên cạnh cầu thủ trẻ này là bộ đôi Mason Mount và Conor Gallagher. 

Ngoài những lựa chọn kể trên, HLV Potter hoàn toàn có thể sử dụng Kalidou Koulibaly, Ruben Loftus-Cheek, Lewis Hall, Omari Hutchinson hay Hakim Ziyech ngay từ đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X