Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào trước Liverpool?

Thứ Bảy 21/01/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước Liverpool có thể chứng kiến màn ra mắt của tân binh 110 triệu euro - Mykhailo Mudryk.

Ông chủ Todd Boehly của Chelsea đã đưa về rất nhiều những tân binh chất lượng vào tháng 1 năm 2023, trong đó có tiền vệ Mykhailo Mudryk. Ngôi sao người Ukraine gia nhập sân Stamford Bridge với một bản hợp đồng trị giá 110 triệu euro.

Sau khi ký hợp đồng với Chelsea, cầu thủ 22 tuổi đã có những buổi tập đầu tiên với đội bóng mới. Anh sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. HLV Graham Potter thậm chí còn lên kế hoạch để tân binh này đá chính.

Cầu thủ chạy cánh này được biết đến với tốc độ cực tốt, anh có thể gây sát thương cho các hậu vệ cánh thích dâng cao của Liverpool. Với chấn thương của Pulisic, Sterling trong khi Joao Felix bị treo giò, Mykhailo Mudryk có thể cùng với Mason Mount và Hakim Ziyech hỗ trợ trung phong Kai Havertz.

Chelsea đá thế nào trước Liverpool 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Liverpool

Ở hàng tiền vệ, Mateo Kovacic đá cặp với Jorginho. Ở hàng thủ, Reece James và Ben Chilwell đều đã trở lại tập luyện nhưng sẽ không ra sân vào tối nay. Cầu thủ tuổi teen Lewis Hall đã gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái, và có thể tiếp tục đẩy Marc Cucurella lên băng ghế dự bị.

Bên cánh đối diện Trevoh Chalobah có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, sức mạnh và tốc độ của anh có thể ngăn cản các cầu thủ tấn công biên tốc độ của đội chủ nhà. Ở vị trí trung vệ, Thiago Silva chơi bên cạnh Benoit Badiashile. 

Chelsea và Liverpool đều cùng có 28 điểm, nhưng The Blues xếp sau vì kém chỉ số phụ. Khoảng cách với Top 4 đang là 10 điểm, và để hy vọng giành vé dự Champions League họ buộc phải thắng hoặc ít nhất là không để thua tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X