Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào trong chuyến làm khách trên sân của MU?

Thứ Năm 28/04/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun vừa dự đoán đội hình Chelsea thi đấu trước MU, The Blues sẽ thiếu đi một vài trụ cột ở trận đấu trên sân Old Trafford.
Chelsea hành quân đến Old Trafford sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước West Ham vào cuối tuần trước. Ben Chilwell và Callum Hudson-Odoi vắng mặt dài hạn, trong khi đó HLV Thomas Tuchel xác nhận Mateo Kovacic vẫn ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá .
 
Đội hình ra sân của Chelsea trước MU do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Chelsea trước MU do The Sun lựa chọn


Ở những nơi khác, Reece James và Andreas Christensen đã bỏ lỡ trận derby London với West Ham, nhưng họ đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Nhà cầm quân người Đức xác nhận: “Rudiger đã tập luyện vào ngày hôm qua, điều tương tự đối với Reece James”.

"Hy vọng rằng họ có thể tập luyện đầy đủ trong ngày hôm nay và chúng tôi hy vọng họ có mặt trong đội hình thi đấu trước MU. Andreas cũng vậy. Chúng tôi sẽ cần một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng cho cậu ấy, nhưng về cơ bản tôi thấy cậu ấy ổn”. 

Với tình hình lực lượng hiện tại, HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng đội hình 3-4-1-2 trong chuyến làm khách trên sân của MU. Rudiger, Christensen và Thiago Silva sẽ là bộ ba hậu vệ của đội bóng thành London, phía trước thủ môn Mendy.

Jorginho và Kante đá cặp tiền vệ trung tâm, trong khi đó Reece James và Marcos Alonso là 2 cầu thủ chạy cánh của đội khách. Trên hàng công, Mason Mount hỗ trợ bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz, như thế có nghĩa là Romelu Lukaku tiếp tục phải ngồi dự bị. 

Chelsea thiếu vắng một vài trụ cột, trong khi đó MU cũng khủng hoảng lực lượng. Đội chủ nhà mất Harry Maguire, Jadon Sancho, Fred, Paul Pogba, Luke Shaw và Edinson Cavani vì những lý do khác nhau.  
Juan Mata: Ký ức về những phép màu tại Stamford BridgeJuan Mata: Ký ức về những phép màu tại Stamford Bridge
Dường như việc tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu quá lâu cho Man United trong một giai đoạn Quỷ đỏ gặp khủng hoảng đã phần nào khiến người ta quên mất rằng...
Đây! Đội hình ra sân của MU trước ChelseaĐây! Đội hình ra sân của MU trước Chelsea
Đội hình MU vắng rất nhiều cầu thủ trước trận đấu với Chelsea, HLV Ralf Rangnick xác nhận Man đỏ chỉ có khoảng 14 đến 15 cầu thủ ở đội 1 sẵn sàng cho trận đấu...
Nhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúcNhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúc
Với thất bại trước Arsenal, cơ hội lọt vào top 4 của Man United có thể nói là chính thức tiêu tan. Và khi mà động lực chiến đấu không còn, các cầu thủ MU hứa...
Sadio Mane sánh ngang Didier DrogbaSadio Mane sánh ngang Didier Drogba
Sadio Mane là người ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool trước Villarreal, anh đã cân bằng thành tích với huyền thoại Chelsea - Didier Drogba.
MU tan hoang lực lượng trước thềm đại chiến với ChelseaMU tan hoang lực lượng trước thềm đại chiến với Chelsea
HLV Ralf Rangnick xác nhận MU sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong cuộc đụng độ trước Chelsea vào ngày 29/4 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X