Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào nếu được dẫn dắt bởi Mauricio Pochettino?

Thứ Năm 12/01/2023 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino được đồn đoán có thể dẫn dắt Chelsea thay Graham Potter, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của The Blues dưới thời ông thầy người Argentina.

Chelsea hiện đang gây thất vọng rất lớn. Họ chỉ thắng 1 và thua tới 4 trong 8 trận gần nhất ở Premier League, qua đó tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, kém Top 10 khoảng cách 10 điểm. The Blues cũng bị Man City loại ở cúp Liên đoàn Anh vào năm ngoái, và FA Cup cách đây mấy ngày.

Bây giờ Chelsea chỉ còn duy nhất mặt trận Champions League để hy vọng cứu vãn một mùa giải thất bại. HLV Graham Potter đang gặp phải áp lực rất lớn, ông hoàn toàn có thể bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình của đội bóng. 

chelsea
Đội hình dự kiến Chelsea dưới thời Pochettino

Theo báo chí Anh, Chủ tịch Chelsea - Todd Boehly đã chấm Mauricio Pochettino trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Graham Potter. Ông thầy người Argentina thất nghiệp kể từ khi bị PSG sa thải, ông sẵn sàng trở lại cầm quân nếu The Blues gửi một lời đề nghị hợp lý.

Trong trường hợp dẫn dắt Chelsea, Pochettino sẽ tìm cách đưa về Harry Kane, học trò cưng của ông ở Tottenham. Một lời đề nghị có giá trị lớn cùng mức lương khủng có thể giúp đội chủ sân Stamford Bridge có được điều mình cần. Ông cũng đánh giá cao Joao Felix và có thể thuyết phục Chelsea mua đứt cầu thủ này. Hiện Felix đầu quân cho The Blues theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid đến hết mùa giải.

Ngoài ra cựu HLV Spurs còn muốn Chelsea chiêu mộ Enzo Fernandez của Benfica. Nếu có Enzo Fernandez, Kane và Felix, Pochettino có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Harry Kane đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Anh là bộ ba Kai Havertz, Joao Felix và Raheem Sterling, trong đó Felix đá hộ công. Ở hàng tiền vệ, Enzo Fernandez chơi bên cạnh Mason Mount. Ở hàng thủ, Thiago Silva chơi bên cạnh Fofana, hai cánh là James và Chilwell. Trong khung gỗ ông sẽ sử dụng Kepa thay vì Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X