Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào khi không có Romelu Lukaku và Timo Werner

Thứ Sáu 22/10/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku và Timo Werner đều không thể ra sân trước Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues trong trận đấu vào cuối tuần này.

Lukaku và Werner vắng mặt trước Norwich


Romelu Lukaku và Timo Werner dính chấn thương và đều phải rời sân sớm trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Malmo ở vòng bảng Champions League. Cầu thủ người Bỉ gặp vấn đề ở mắt cá, anh sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Trường hợp của ngôi sao người Đức nhẹ hơn, song anh cũng cần một khoảng thời gian để hồi phục.
 
Đội hình dự kiến của Chelsea trước Norwich

Lukaku và Timo Werner vắng mặt trước Norwich


Như vậy là cả Lukaku và Werner đều không thể ra sân trước Norwich trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Ở vị trí trung phong, tờ báo của nước Anh cho rằng ông Tuchel sẽ sử dụng Kai Havertz. Trước đó, cầu thủ người Đức từng chơi nhiều lần trong vai trò “số 9 ảo”. Chơi bên cạnh anh trên hàng công sẽ là Mason Mount (cánh trái) và Callum Hudson-Odoi (cánh phải).

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Kante chơi bên cạnh Jorginho. Hai cánh sẽ là sự có mặt của Ben Chilwell và Reece James. Ở hàng thủ 3 người là sự có mặt của Thiago Silva, Antonio Rudiger và đội trưởng Cesar Azpilicueta. Trong khung gỗ Mendy đang duy trì phong độ rất cao và khó bị thay thế. 
 
Đội hình dự kiến của Chelsea trước Norwich

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Norwich


Lukaku đã im tiếng trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ giữa tháng 9. Werner cũng chỉ có vỏn vẹn 3 bàn từ đầu mùa, gồm 1 ở Ngoại hạng Anh. Việc 2 cầu thủ này không thể ra sân là cơ hội để những ngôi sao tấn công khác của The Blues tỏa sáng.

Chelsea hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 19 điểm sau 8 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Liverpool 1 điểm. Việc Norwich mới chỉ có 2 điểm sau 8 trận và đang xếp bét bảng là lý do tin rằng The Blues sẽ có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu.
Sao Chelsea: Tôi đã đợi 9 năm để ghi bànSao Chelsea: Tôi đã đợi 9 năm để ghi bàn
Trung vệ Andreas Christensen không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi lần đầu tiên ghi bàn cho Chelsea sau 137 lần ra sân.
Câu pen thành công, sao Chelsea lè lưỡi trêu ngươi đối thủCâu pen thành công, sao Chelsea lè lưỡi trêu ngươi đối thủ
Sau khi kiếm về cho Chelsea một quả penalty ở trận gặp Malmo, hậu vệ Antonio Rudiger có hành động đầy lầy lội để chọc giận đối phương
Jorginho chính thức từ bỏ kiểu đá pen nhảy chân sáoJorginho chính thức từ bỏ kiểu đá pen nhảy chân sáo
Trong trận đấu với Malmo, tiền vệ Jorginho ghi 2 bàn cho Chelsea trên chấm penalty đều không theo phong cách nhảy chân sáo quen thuộc.
HLV Tuchel: Chelsea có những cầu thủ để thay Lukaku và WernerHLV Tuchel: Chelsea có những cầu thủ để thay Lukaku và Werner
Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Malmo, HLV Tuchel đã kêu gọi các cầu thủ dự bị của Chelsea tận dụng cơ hội, sau khi cặp đôi tiền đạo Lukaku và Wenner dính...
Những điều không thể bỏ qua sau trận Chelsea 4-0 MalmoNhững điều không thể bỏ qua sau trận Chelsea 4-0 Malmo
Trận đấu Chelsea vs Malmo đã khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X