Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào khi có thêm Sancho và Toney?

Thứ Năm 29/08/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể tạo nên bước đột phá mới nếu họ hoàn tất thương vụ với Ivan Toney và Jadon Sancho trước ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

The Blues đã tăng cường lực lượng với 7 bản hợp đồng mới cho đội 1 vào mùa hè này. Thủ môn Filip Jorgensen sẽ sát cánh cùng các hậu vệ Renato Veiga và Tosin Adarabioyo. Trong khi đó, tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall sẽ sát cánh cùng các tiền đạo Pedro Neto, Joao Felix và Marc Guiu.

Tuy nhiên, Chelsea có thể sẽ bổ sung thêm hai ngôi sao tấn công nữa trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Tiền đạo Ivan Toney của Brentford và cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của MU đều là mục tiêu hàng đầu của Enzo Maresca trong vài ngày tới.

Chelsea đá thế nào khi có thêm Sancho và Toney 1
Đội hình dự kiến của Chelsea khi có thêm Sancho và Toney

Và nếu đến Stamford Bridge, Chelsea sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong nỗ lực trở lại Top 4. The Blues đã gây ấn tượng trong chiến thắng 6-2 vào Chủ Nhật trước Wolves. Nhưng nếu Toney được ký hợp đồng, anh có thể thay thế Nicolas Jackson trở thành tiền đạo số một của Chelsea. Trong khi đó, Sancho sẽ là sự lựa chọn chắc chắn cho Mykhailo Mudryk đang gặp khó khăn.

Với Sancho và Toney, HLV Maresca có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với chân sút người Anh đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là Sancho (cánh trái), Cole Palmer (hộ công) và Madueke (cánh phải). Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Moises Caicedo chơi bên cạnh Enzo Fernandez. 

Levi Colwill chơi bên cạnh Wesley Fofana ở trung tâm hàng thủ, hai cánh là Marc Cucurella và Malo Gusto. Trong khung gỗ thủ môn Robert Sanchez vẫn được tin tưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X