Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào khi có thêm Neymar?

Thứ Sáu 17/02/2023 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar và Christopher Nkunku là những mục tiêu mới nhất của Chelsea, dưới đây là 3 sơ đồ giúp The Blues có thể khai thác tối đa khả năng của 2 cầu thủ kể trên.

Sơ đồ 4-2-3-1

Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Christopher Nkunku từ RB Leipzig ở Hè 2023 với mức phí 55 triệu bảng, họ cũng đang đàm phán chiêu mộ Neymar từ PSG. Tờ Le Parisien đưa tin rằng, chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly, đã gặp Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tại Paris để bàn về thương vụ Neymar. Đội 

Chelsea hy vọng dùng Hakim Ziyech cộng thêm một khoản tiền để hy vọng PSG sẽ nhượng lại cầu thủ người Brazil. Todd Boehly là một fan của Neymar, và ông muốn nhìn thấy sự hiện diện của anh trên sân Stamford Bridge. Cũng theo Le Parisien, PSG có thể nhận 60 triệu euro từ Chelsea và Hakim Ziyech, qua đó nhả Neymar theo chiều ngược lại. 

Chelsea đá thế nào khi có thêm Neymar 1

Sơ đồ 4-2-3-1

Nếu có cả Christopher Nkunku và Neymar, Chelsea có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới. Khi đó Felix sẽ đá cao nhất trên hàng công, Mkyhailo Mudryk cùng với Neymar và Nkunku hỗ trợ cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Sơ đồ 4-2-2-2

Chelsea đá thế nào khi có thêm Neymar 2

Sơ đồ 4-2-2-2

Trong hệ thống này Neymar sẽ đá cặp tiền đạo với Kai Havertz. Đá thấp hơn là bộ đôi Raheem Sterling và Mason Mount. Ở hàng tiền vệ, bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandes sẽ chơi bên cạnh Mateo Kovacic.

Sơ đồ 3-4-3

Chelsea đá thế nào khi có thêm Neymar 3

Sơ đồ 3-4-3

Chelsea có đủ chiều sâu để trở lại đội hình 3-4-3. Khi đó Neymar sẽ chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công, bên cạnh Mkyhailo Mudryk và Noni Madueke. Ở hàng tiền vệ, Enzo Fernandes đá cặp với Kante. Hai cánh là sự có mặt của Marc Cucurella Malo Gusto.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X