Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào khi có thêm Joao Felix?

Thứ Tư 21/08/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đã trở lại Chelsea, HLV Enzo Maresca lại phải lo lắng nhiều hơn khi đội hình vốn đã đông đúc của ông lại có thêm một tân binh nổi bật.

Bất chấp thời gian cho mượn 6 tháng không mấy ấn tượng tại Stamford Bridge vào mùa giải 2022/23, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ trở lại câu lạc bộ theo dạng hợp đồng dài hạn. Thỏa thuận này cũng sẽ cho phép Conor Gallagher hoàn tất thương vụ chuyển nhượng được mong đợi từ lâu của mình sang Atletico Madrid, sau khi tiền vệ người Anh không đồng ý các điều khoản trong hợp đồng mới với Chelsea.

Chelsea đá thế nào khi có thêm Joao Felix 1

Joao Felix có thể chơi ở bên cánh trái dưới thời HLV Enzo Maresca 

 

Joao Felix từng thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khi anh chuyển đến Atletico với mức giá khủng 126 triệu euro từ Benfica vào năm 2019, nhưng giờ đây, cầu thủ 24 tuổi này đã trở lại phía tây London.

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, Maresca vẫn muốn duy trì sơ đồ 4-3-3 thiên về kiểm soát bóng đã mang lại cho ông thành công lớn cùng Leicester City tại Giải Hạng nhất Anh mùa trước. 

Nếu Joao Felix ra sân ngay từ đầu dưới thời nhà cầm quân người Italia trong hệ thống 4-3-3, anh sẽ chơi ở cánh trái, bên cạnh Nicolas Jackson và Cole Palmer trên hàng công. Ở tuyến giữa sẽ là bộ ba Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Romeo Lavia, trong đó Enzo chơi cao nhất ở hàng tiền vệ.

Một hệ thống khác cho phép Felix ra sân ngay từ đầu, theo đó anh sẽ đá ở trung tâm hàng công trong sơ đồ 4-3-3, bên cạnh tân binh Pedro Neto và Cole Palmer. Ở tuyến giữa vẫn là bộ ba Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Romeo Lavia. 

Chelsea đá thế nào khi có thêm Joao Felix 2

Joao Felix cũng có thể chơi ở trung tâm trên hàng công của The Blues

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X