Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào khi có thêm Harry Maguire và Aubameyang?

Thứ Bảy 20/08/2022 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea có thể có thêm Harry Maguire, Frenkie de Jong và Aubameyang trong thời gian còn lại ở Hè 2022, The Blues đang cố gắng hoàn tất thương vụ này.

Mặc dù đã chi 142 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2022, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn chưa dừng lại. Ông thầy người Đức vẫn hy vọng sẽ có thêm 2 đến 3 tân binh trước khi phiên chợ Hè khép lại. Họ được cho là quan tâm trung vệ Harry Maguire của MU.

Theo Daily Mail, Chelsea sẵn sàng nhả Christian Pulisic cho MU, nhưng họ muốn Harry Maguire theo chiều ngược lại. Cầu thủ người Anh là đội trưởng của Man đỏ, nhưng lại không cho thấy khả năng của mình. MU sẵn sàng đàm phán với Chelsea nếu nhận được lời đề nghị chính thức.

Chelsea đá thế nào khi có thêm Harry Maguire và Aubameyang 1

Đội hình Chelsea khi có thêm 3 bản hợp đồng mới

 

Ngoài cầu thủ người Anh, Chelsea cũng quyết có bằng được Aubameyang của Barca. Dù chân sút người Gabon ưu tiên ở lại Camp Nou, nhưng The Blues tin rằng lời đề nghị 15 triệu bảng cộng thêm Marcos Alonso sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Frenkie de Jong cũng đang là mục tiêu của Chelsea, họ đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán. Đội bóng thành London chấp nhận chi 80 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan mức lương rất cao. 

Đội hình Chelsea sẽ được nâng cấp nếu có thêm, Dejan Kulusevski Maguire và Aubameyang. Khi đó Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Harry Maguire, Thiago Silva và Kalidou Koulibaly ở hàng thủ, phía trước thủ môn Edouard Mendy.

Ở hàng tiền vệ, Kante chơi bên cạnh De Jong, hai cánh là Marc Cucurella và Reece James. Trên hàng công, Aubameyang chơi ở vị trí trung phong, hai tiền đạo cánh là Raheem Sterling và Mason Mount. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X