Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào khi có thêm De Jong và Fofana?

Thứ Năm 11/08/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea sẽ được cải thiện đáng kể nếu có thêm De Jong và Fofana, tờ The Sun đã lựa chọn đội hình tối ưu của The Blues khi có thêm 2 bản hợp đồng chất lượng.

HLV Ten Hag và lãnh đạo MU đã theo đuổi Frenkie De Jong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, nhưng tiền vệ này nhiều khả năng sẽ rời Barca và cập bến Chelsea. Theo Sport, Chelsea và Barcelona đã đạt được thỏa thuận mức phí 67,6 triệu bảng, trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan quyết tâm đẩy De Jong ra khỏi Nou Camp.

De Jong từng từ chối MU, nhưng Chelsea có thể mang đến những thứ mà anh cần. Đó là chiếc vé dự Champions League, mức lương khổng lồ và hy vọng giành những danh hiệu lớn. Ngoài De Jong, Chelsea cũng đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Wesley Fofana của Leicester.

Chelsea đá thế nào khi có thêm De Jong và Fofana 1

Đội hình Chelsea khi có thêm De Jong và Fofana

2 lời đề nghị trị giá 63 và 70 triệu bảng của Chelsea đã bị từ chối, The Blues chuẩn bị trở lại với lời đề nghị lên tới 85 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. Đội hình Chelsea sẽ được cải thiện đáng kể nếu có thêm De Jong và Fofana, tờ The Sun đã lựa chọn đội hình tối ưu của The Blues khi có thêm 2 bản hợp đồng chất lượng.

Edouard Mendy chắc chắn sẽ giữ được vị trí của mình trong khung gỗ, thi đấu trước mặt anh là bộ ba Thiago Silva, Kalidou Koulibaly và Wesley Fofana. Reece James và Marc Cucurella sẽ đảm nhiệm vị trí chạy cánh, trong khi đó Frenkie De Jong đá cặp tiền vệ trung tâm với N'Golo Kante. 

Trên hàng công, bản hợp đồng 50 triệu bảng - Raheem Sterling từ Man City sẽ chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái, bên cánh đối diện là sự xuất hiện của Mason Mount. Ở vị trí trung tâm, sau khi Romelu Lukaku và Timo Werner rời đi, Kai Havertz được ưu tiên hơn Armando Broja.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X