Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào khi có thêm bom tấn Pedro Neto?

Thứ Bảy 10/08/2024 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tiếp tục có một kỳ chuyển nhượng chi tiêu xa hoa nữa bằng cách chi 54 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves.

The Blues đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận gây sốc với Wolves khi chi 54 triệu bảng cho Pedro Neto. Trước đó Chelsea đồng ý bán Conor Gallagher cho Atletico Madrid. Với sự có mặt của Neto, Chelsea có thể sẽ chơi 4-3-3 ở mùa giải tới.

Theo đó Cole Palmer sẽ là cầu thủ chủ chốt ở cánh phải, trong khi Neto có thể chơi ở cánh trái, Christopher Nkunku sẽ chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công. Ở tuyến giữa, HLV Enzo Maresca sẽ trao cơ hội cho bộ ba Enzo Fernandes, Moises Caicedo và Kiernan Dewsbury-Hall.

Chelsea đá thế nào khi có thêm bom tấn Pedro Neto 1

Chelsea có thể đá 4-3-3 khi có thêm bom tấn Pedro Neto

Ở hàng thủ, Levi Colwill đá cặp trung vệ cùng Fofana, trong khi đó Marc Cucurella và Reece James chơi ở hai cánh. Trong khung gỗ là một tân binh khác, Filip Jorgensen.

HLV Enzo Maresca cũng có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Levi Colwill, Fofana và Reece James ở hàng thủ 3 người. Enzo Fernandes và Moises Caicedo đá cặp tiền vệ trung tâm, trong khi Marc Cucurella và Malo Gusto chạy cánh, trên hàng công vẫn là bộ ba Cole Palmer, Neto và Christopher Nkunku.

Chelsea đá thế nào khi có thêm bom tấn Pedro Neto 2

Hệ thống 3-4-3 cũng có thể được sử dụng 

Như thế có nghĩa là những ngôi sao tấn công khác như Raheem Sterling, Noni Madueke, Nicolas Jackson hay tân binh tiềm năng Samu Omorodion sẽ chỉ đóng vai trò dự bị.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X