Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào khi có thêm Aubameyang, De Jong và Fofana?

Thứ Tư 17/08/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể khi có thêm Wesley Fofana, Anthony Gordon, De Jong và Aubameyang.

Ông chủ mới Todd Boehly đã ủng hộ Thomas Tuchel bằng cách chi hơn 100 triệu bảng giúp ông đưa về nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè 2022, có thể kể đến như Raheem Sterling (47 triệu bảng), Kalidou Koulibaly (33 triệu bảng) và Marc Cucurella (62 triệu bảng).

Mặc dù đã chi 142 triệu bảng nhưng Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại, họ có thể bỏ ra thêm 223 triệu bảng để đưa về 4 đến 5 bản hợp đồng mới. Tuchel muốn một trung vệ mới, Wesley Fofana của Leicester là mục tiêu số 1. Chelsea có thể phải chi 80 đến 85 triệu bảng cho thương vụ này. 

Chelsea đá thế nào khi có thêm Aubameyang, De Jong và Fofana 1

Đội hình Chelsea khi có thêm 4 bản hợp đồng mới

Tiếp theo trong danh sách của Tuchel là một tiền đạo mới - và mục tiêu chính của ông là Aubameyang. Chelsea sẽ phải chi 25 triệu bảng cho cầu thủ này. Tuchel cũng muốn có một tiền vệ mới, và Frenkie de Jong của Barca đang được đàm phán. Chelsea có thể phải bỏ ra 63 triệu bảng để có cầu thủ người Hà Lan.

Cuối cùng, Chelsea đang nhắm đến một cầu thủ chạy cánh sau khi bỏ lỡ Raphinha. Và Anthony Gordon của Everton được nhắm tới. Chelsea sẽ phải mất ít nhất 50 triệu bảng để có được sao trẻ này. Nếu có thêm những bản hợp đồng kể trên đội hình Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể.

Khi đó HLV Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Edouard Mendy trong khung gỗ. Phía trước cầu thủ người Senegal là bộ ba Thiago Silva, Kalidou Koulibaly và Wesley Fofana. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Kante chơi bên cạnh De Jong. Hai cầu thủ chạy cánh là Marc Cucurella và Reece James. Trên hàng công, Raheem Sterling chơi bên cạnh Aubameyang và Anthony Gordon. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X