Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào khi có Ronaldo trong đội hình?

Thứ Ba 28/06/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang đàm phán để hy vọng có Ronaldo ở mùa giải tới, tờ The Sun cũng chọn ra đội hình tối ưu của The Blues khi có CR7 trong đội hình.

The Athletic cho biết, chủ mới của Chelsea - Todd Boehly đã gặp người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo ở Bồ Đào Nha. Tương lai của CR7 ở Old Trafford là không chắc chắn, và The Blues đang hy vọng có được chữ ký của anh ở Hè 2022.

Ronaldo được cho là rất vui khi ở lại Manchester United để bắt đầu một kỷ nguyên mới dưới thời Erik ten Hag. Tuy nhiên, anh cũng được cho là lo ngại về việc Quỷ đỏ thiếu quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng khi chưa có tân binh nào ở Hè 2022 đến thời điểm hiện tại. 

 

Chelsea đá thế nào khi có Ronaldo trong đội hình 1
Đội hình Chelsea mùa tới khi có Ronaldo

Khả năng Chelsea chiêu mộ thành công Ronaldo không phải là không có. Họ sẵn sàng đáp ứng lương khủng và đảm bảo cho anh một vị trí chính thức trong đội hình. Ngoài cầu thủ 37 tuổi, Thomas Tuchel cũng muốn mang về Raheem Sterling và Ousmane Dembele để nâng cấp hàng công.

Chelsea đang xem xét khả năng ký hợp đồng với hậu vệ trái Borna Sosa của Stuttgart, họ cũng quan tâm trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus. Với 5 bản hợp đồng mới kể trên, đội hình Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3.

Cristiano Ronaldo, Raheem Sterling và Ousmane Dembele đá cao nhất trên hàng công. Mason Mount đá cặp tiền vệ trung tâm với Mateo Kovacic, 2 cánh là Reece James và Borna Sosa. Ở hàng thủ, bộ ba Thiago Silva, Matthijs de Ligt và Trevoh Chalobah sẽ chơi phía trước thủ môn Mendy. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X