Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào khi có cả Ronaldo và Neymar trong đội hình?

Thứ Ba 05/07/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo và Neymar có thể trở thành những mảnh ghép cho công cuộc tái thiết của Thomas Tuchel, với 2 cầu thủ này Chelsea sẽ có một đội hình rất mạnh. 

Chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly tuyên bố sẽ cấp 200 triệu bảng giúp Thomas Tuchel nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Số tiền mua sắm cầu thủ có thể tăng lên 250 đến 300 triệu bảng nếu The Blues đồng ý bán Pulisic, Marcos Alonso hay Hakim Ziyech.

Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London, trong đó có 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo và Neymar. Cầu thủ người Bồ được cho là đã yêu cầu rời được MU, do thất vọng với kế hoạch mua sắm của Man đỏ.

 

Chelsea đá thế nào khi có cả Ronaldo và Neymar trong đội hình 1
Đội hình Chelsea khi có cả Ronaldo và Neymar

Còn với Neymar, anh được cho là có thể rời PSG khi đội bóng nước Pháp đã giữ chân thành công Mbappe. Chelsea có tài chính vững vàng, họ đủ khả năng chi tiền và đáp ứng lương khủng cho cả Ronaldo và Neymar. Nhưng kế hoạch của The Blues vẫn chưa dừng lại.

Chelsea cũng đang theo đuổi tiền vệ Declan Rice của West Ham, người trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Họ cũng nhắm Kalidou Koulibaly của Napoli qua đó nâng cấp hàng thủ. Đó đều là những cầu thủ đã khẳng định được khả năng của mình. 

Với 4 tân binh kể trên, HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải tới. Khi đó Kai Havertz, Ronaldo và Neymar sát cánh trên hàng công, trong đó CR7 đá ở vị trí trung tâm. Ở tuyến giữa, Mason Mount, Mateo Kovacic và Declan Rice được sử dụng, trong đó Rice chơi thấp nhất nhằm hỗ trợ hàng thủ.

Ở vị trí trung vệ, lão tướng Thiago Silva chơi bên cạnh cầu thủ đầy sức mạnh Kalidou Koulibaly. Hai cánh là bộ đôi người Anh Ben Chilwell và Reece James, trong khung gỗ vẫn là thủ thành Edouard Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X