Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào dưới thời Mauricio Pochettino?

Thứ Hai 24/04/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, Chelsea đang đàm phán đưa về HLV Mauricio Pochettino. Nếu dẫn dắt The Blues, ông sẽ nỗ lực nâng cấp hàng công.

Chelsea đang chơi tệ hại dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard, họ thua cả 4 trận kể từ khi ông thầy người Anh trở lại sân Stamford Bridge. Bây giờ đội bóng thành London đang nỗ lực tìm kiếm một HLV mới, qua đó vực dậy đội bóng ở mùa giải tới.

Rất nhiều ứng viên lọt vào tầm ngắm của Chelsea, trong đó có Mauricio Pochettino. Nhiều thông tin cho rằng cựu HLV Tottenham đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng ở sân Stamford Bridge, bên cạnh Vincent Kompany của Burnley và Ange Postecoglou của Celtic.

Chelsea đá thế nào dưới thời Mauricio Pochettino 1

Đội hình dự kiến của Chelsea dưới thời Mauricio Pochettino

Nếu HLV người Argentina tới Chelsea, ông có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 thay vì 3-4-3 dưới thời Antonio Conte. Kepa Arrizabalaga có thể được lựa chọn bắt chính, Reece James ở vị trí hậu vệ phải và Ben Chilwell ở phía bên kia.

Thiago Silva và Kalidou Koulibaly có thể phải nhường chỗ cho cặp đôi trẻ hơn là Wesley Fofana và Benoit Badiashile ở vị trí trung vệ. N'Golo Kante vẫn cho thấy đẳng cấp của mình kể từ khi trở lại sau chấn thương, anh sẽ chơi bên cạnh bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez.

Noni Madueke và Mykhailo Mudryk sẽ được lựa chọn ở hai cánh trên hàng công. Christopher Nkunku có thể được đưa về từ RB Leipzig để chơi ở vị trí hộ công. Ở vị trí trung phong, Pochettino có thể đẩy cả Romelu Lukaku và Pierre-Emerick Aubameyang ra đi để đón Victor Osimhen từ Napoli.

Cầu thủ sinh năm 1998 đang chơi ấn tượng ở Napoli. Chủ sở hữu Todd Boehly sẽ tiếp tục vung tiền để chiêu mộ cầu thủ người Nigeria. Chelsea sẽ phải bỏ ra khoảng 100 triệu euro để hy vọng có được cầu thủ của Napoli. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X