Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã thắng Man Utd, Di Matteo vẫn tiếp tục bài ca về trọng tài

Thứ Năm 01/11/2012 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người khách quan nhận định rằng trọng tài Lee Mason đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu giữa Chelsea và Man United đêm qua nhưng bản thân HLV DI Matteo thì không có suy nghĩ đó.

Ba ngày sau khi thua tức tưởi 2-3 ở Premier League, Chelsea đã trả thù được Man United trong trận cầu mà họ ba lần bị dẫn bàn nhưng rồi thắng ngược 5-4 trong hiệp phụ ở trận cầu thuộc vòng 4 Cup Liên đoàn Anh. Công tác cầm còi trong trận đấu này là điều mà hai đội bóng lẫn người hâm mộ quan tâm bởi những dư âm của trận cầu đầy tranh cãi trước đó.

rọng tài Lee Mason vẫn bị Chelsea chỉ trích
rọng tài Lee Mason vẫn bị Chelsea chỉ trích

Thế nhưng, sự bất mãn của Chelsea với trọng tài vẫn tiếp tục tái diễn khi HLV Di Matteo cho biết không hài lòng với một số quyết định mà ông Mason đưa ra dù vị “Vua áo đen” này đã tặng cho “The Blues” tới hai quả phạt đền. “Không ai nói về pha chơi bóng bàn tay trong hiệp hai, tình huống mà đáng nhẽ ra chúng tôi đã được hưởng penalty. Chúng tôi đã gặp hai tình huống như vậy trong 12 tháng qua. Trước đó là ở trận gặp QPR mùa trước và cả trận gặp M.U”, thuyền trưởng của Chelsea nhắc đến tình huồng Mata đã đưa bóng chạm tay Michael Keane phút 73 nhưng trọng tài Lee Mason đã bỏ qua.

"Torres không đáng bị đuổi trong trận đấu hôm Chủ nhật và ở trận gặp QPR, truất quyền thi đấu Jose Bosingwa là quyết định quá nặng. Chúng tôi chỉ muốn được đối xử công bằng”, Di Matteo chia sẻ.

Trong trận cầu đêm qua, Lee Mason đã phải rút cả thảy chín chiếc thẻ vàng, sáu trong số đó dùng để hạ hỏa kịp thời những cái đầu nóng khi trận đấu vào thời gian bù giờ hiệp hai và hai hiệp phụ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X