Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã sẵn sàng "buông tha" cho Rooney

Thứ Tư 21/08/2013 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước việc Rooney sẵn sàng ở lại Manchester United, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông đã có "kế hoạch B" nếu thất bại trong thương vụ này.

Từ những ngày đầu trở lại Chelsea, HLV Jose Mourinho đã thẳng thừng khẳng định ông muốn làm việc chung với Rooney tại Stamford Bridge. "Người đặc biệt" dùng những lời lẽ ngon ngọt để thuyết phục Rooney rời bỏ Man Utd. Còn Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền 40 triệu euro, cộng với mức lương ngang bằng so với những gì Rooney đang được nhận tại MU để làm mồi câu tiền đạo này.

Chelsea sẽ theo đuổi Rooney tới cùng
Chelsea đã có kế hoạch khác đề phòng việc "vồ hụt" Rooney

Dù Rooney đã xuôi lòng và bày tỏ ý định muốn tới Chelsea, thế nhưng thái độ cứng rắn của MU trong thương vụ này đã phá hỏng tất cả. HLV David Moyes cương quyết khẳng định "Rooney không phải để bán", đồng thời cũng sắp xếp không ít buổi nói chuyện riêng với "chàng hói" để đả thông tư tưởng cho tiền đạo này. Nhờ thế, Rooney đã chấp thuận ở lại MU và chuẩn bị gia hạn hợp đồng.

Trước việc thương vụ Rooney sắp đổ bể, HLV Jose Mourinho từ chỗ "chúng tôi nhất quyết chỉ muốn mua một mình Rooney" nay đã tỏ thái độ khác. "Người đặc biệt" thừa nhận nếu vồ hụt Rooney, ông vẫn có những kế hoạch khác để bổ sung hàng công:" Chúng tôi vẫn còn kế hoạch B và C. Đừng hỏi tôi đó là ai, thật khó để nói đến một cầu thủ của câu lạc bộ khác. Chúng tôi vẫn đang cố gắng bổ sung sức mạnh đội hình và sẽ mang về đây ít nhất một cầu thủ nữa".

Cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea nhiều khả năng là Samuel Eto'o. HLV Mourinho đã từng làm việc chung với Eto'o nên rất thích tiền đạo này. Hiện tại, Anzhi Makhachkala đang muốn bán tháo đi những ngôi sao để giảm quỹ lương nên Eto'o đang tìm bến đỗ mới. Dù đã 32 tuổi nhưng với sức mạnh chưa suy giảm nhiều cộng với khả năng săn bàn thiên phú, "báo đen" vẫn là cái tên thích hợp cho chiến lược của Mourinho.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X