Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã sẵn sàng bán siêu tiền đạo vào tháng 1

Thứ Hai 01/10/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Alvaro Morata vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy cầu thủ 26 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Morata đang gây thất vọng rất lớn


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Alvaro Morata gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ ghi được 11 bàn ở Ngoại hạng Anh, chính màn trình diễn thiếu ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến The Blues nằm ngoài Top 4.
Chelsea bán Alvaro Morata vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Morata đang chơi thất vọng


Hè này, đã có nhiều đội bóng quan tâm Morata, HLV Sarri cũng sẵn sàng để anh ra đi. Tuy nhiên, không mua được Gonzalo Higuain là lý do khiến Chelsea phải giữ cựu sao Real ở lại. HLV người Italia đã trao cơ hội cho Morata nhưng anh gây thất vọng rất lớn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Morata đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn. Chân sút sinh năm 1992 đã mất vị trí đá chính vào tay Giroud ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha không thể hòa nhập với lối chơi ở Ngoại hạng Anh.

HLV Sarri đã chán nản với phong độ của Morata, ông thầy người Italia đã nghĩ đến việc đưa về một chân sút mới.


Chelsea sẵn sàng bán Morata vào tháng 1


Chelsea bán Alvaro Morata vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy cầu thủ 26 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. The Blues đã nghĩ đến việc đưa về một chân sút mới, họ chấp nhận bán Morata nếu thu về ít nhất 50 triệu bảng.
Tien dao Morata tran Chelsea vs PAOK

Chelsea sẵn sàng bán Morata vào tháng 1 năm 2019


Hiện Dortmund đang là đội bóng quan tâm Morata, Real Madrid cũng có khả năng mua lại cầu thủ người Tây Ban Nha, chỉ cần một trong hai đội bóng này chấp nhận chi 50 triệu bảng, Chelsea chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi.

Mới đây, West Ham hỏi mượn Morata, họ chấp nhận trả khoản lương mà cầu thủ người TBN đang hưởng ở Chelsea. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ chấp nhận để cựu sao Real tới West Ham nếu đội bóng thành London kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X