Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã sai lầm khi sa thải Mourinho

Thứ Bảy 21/05/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Gianluca Vialli của Chelsea khẳng định rằng đội bóng thành London đã mắc sai lầm lớn khi sa thải Mourinho. Ông cho rằng những gì mà HLV Hiddink làm được trong giai đoạn hai của mùa giải vẫn rất thiếu thuyết phục.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Chelsea da sai lam khi sa thai Mourinho hinh anh
HLV Mourinho bị Chelsea đối xử phụ bạc tới hai lần trong sự nghiệp

Chỉ vỏn vẹn 7 tháng sau khi đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League, HLV Jose Mourinho đã bị sa thải không thương tiếc với thành tích thua 9/16 trận đầu tiên của mùa giải. Đó là giai đoạn mà The Blues chỉ kém nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Sau khi bổ nhiệm HLV Guus Hiddink, đội chủ sân Stamford Bridge có chơi tiến bộ hơn nhưng chỉ có thể vươn lên vị trí thứ 10 chung cuộc, đồng thời chính thức đi vào lịch sử với tư cách là nhà vô địch có chiến dịch bảo vệ ngôi vương tồi tệ nhất.

Theo cựu danh thủ Gianluca Vialli, đội bóng thành London đã mắc sai lầm lớn khi sa thải Jose Mourinho bởi Chelsea chẳng cải thiện được là bao dưới bàn tay dẫn dắt của “thầy phù thủy” Hiddink. “Tôi không nghĩ rằng mình sẽ ra quyết định thay thế HLV trong hoàn cảnh đó. Rõ ràng mọi thứ có cải thiện kể từ khi Hiddink lên nắm quyền, ông ấy rất giỏi trong việc đem lại sự tự tin cũng như giảm bớt những cơn khủng hoảng trầm trọng, nhưng tôi không thấy có sự tiến bộ nào trong lòng đội bóng.”
John Terry: Khi tất cả là vì Stamford Bridge
“Một câu chuyện cổ tích ư? Tôi nghĩ là nó không xảy ra ở đây đâu, ý tôi là, tôi sẽ không nghỉ hưu ở đây, ở Chelsea”. Người phóng viên tiếp lời: “Nhưng anh có...

“Nếu Mourinho ở lại, ông ấy hoàn toàn có thể giải quyết mọi chuyện theo cách của ông ấy. Giờ đây thì Chelsea lại phải tìm một người khác để cải tổ lại đội bóng từ đầu. Đó là một công việc khó khăn. Tôi có chút thất vọng với mùa giải này nhưng tôi vẫn tin rằng tương lai đội bóng là rất sáng sủa.”

Bên cạnh đó, cựu danh thủ người Italia cũng lên tiếng ủng hộ HLV đồng hương Conte thành công tại Chelsea. “Ông ấy là một HLV xuất sắc. Tôi đã nói chuyện với một vài cầu thủ Juventus từng làm việc với Conte và một vài HLV vĩ đại, họ đều có chung nhận định Conte là người xuất sắc nhất. Đội bóng của ông ấy luôn chơi với tinh thần quyết tâm cao độ, không bao giờ từ bỏ và luôn sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được những thành tựu lớn.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X