Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas Tuchel"

Thứ Bảy 30/01/2021 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông cho rằng Mauricio Pochettino phù hợp với Chelsea hơn HLV Thomas Tuchel.

Paul Merson không đánh giá cao HLV Thomas Tuchel


HLV Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải sau chuỗi trận không tốt ở Ngoại hạng Anh. Với hơn 200 triệu bảng được chi ra ở Hè 2020, BLĐ The Blues không thể hài lòng với vị trí thứ 9 trên BXH. Ông thầy người Anh đã có thời gian, nhưng không thể giúp Chelsea duy trì sự ổn định.
 
Chelsea đã sai khi bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel hình ảnh

Paul Merson không đánh giá cao Thomas Tuchel


Sau khi sa thải Frank Lampard, Chelsea đã bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel, người vừa bị PSG sa thải cách đây không lâu. Ông thầy người Đức ra mắt Chelsea bằng trận hòa 0-0 trước Wolves. Cựu HLV Dortmund đang nỗ lực để hòa nhập nhanh nhất với CLB mới.

Chứng kiến Arsenal bổ nhiệm Thomas Tuchel thay Frank Lampard, huyền thoại Arsenal, Paul Merson tỏ ra không hài lòng. Ông nói với Daily Star:

"Tôi nghĩ rằng Chelsea đã sai lầm khi bổ nhiệm Thomas Tuchel làm người thay thế Frank Lampard. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Mauricio Pochettino sẽ phù hợp hơn với công việc ở Stamford Bridge. Có lẽ một bộ phận CĐV Chelsea sẽ không hài lòng bởi Pochettino từng dẫn dắt Tottenham, song tài năng của ông ấy đã được chứng minh ở Ngoại hạng Anh".

"Pochettino đã làm tốt công việc ở Southampton và sau đó là Tottenham, ông ấy đã quá quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Ông ấy sẽ nhanh chóng bắt nhịp với công việc mới ở Chelsea. Còn Tuchel, ông ấy chưa có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh. Ông ấy phải mất một khoảng thời gian để làm quen với môi trường mới".

"Tuchel sẽ cần thời gian để có thể tác động trực tiếp đến lối chơi và thành tích của Chelsea, còn Pochettino có thể ngay lập tức cho thấy khả năng của mình".
HLV Thomas Tuchel gây sốc trên sân tập của ChelseaHLV Thomas Tuchel gây sốc trên sân tập của Chelsea
HLV Thomas Tuchel vừa gây bất ngờ khi sử dụng quả bóng có kích thước nhỏ hơn so với kích thức chuẩn ở buổi tập mới nhất của Chelsea.
Sao Chelsea bức xúc vì bị phân biệt chủng tộcSao Chelsea bức xúc vì bị phân biệt chủng tộc
Hậu vệ Reece James của Chelsea không giấu nổi sự bức xúc khi bị 1 CĐV quá khích gửi những tin nhắn khiếm nhã phân biệt chủng tộc.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 30/1: Chelsea vô đối vụ Haaland; MU chốt giá sao trẻTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 30/1: Chelsea vô đối vụ Haaland; MU chốt giá sao trẻ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 30/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU chốt giá mua CamavingaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU chốt giá mua Camavinga
MU chốt mua Camavinga, Arsenal có thể chia tay Maitland-Niles, Chelsea chi đậm cho Erling Haaland ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.
Thầy cũ tin sự xuất hiện của Tuchel là bước ngoặt cho HavertzThầy cũ tin sự xuất hiện của Tuchel là bước ngoặt cho Havertz
Theo thầy cũ Tayfun Korkut, Thomas Tuchel đến Chelsea có thể là “bước ngoặt” đối với Kai Havertz tại Chelsea. HLV người Đức được kỳ vọng giúp học trò đồng...
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea buông Premier LeagueHLV Tuchel thừa nhận Chelsea buông Premier League
HLV Tuchel thừa nhận mục tiêu chính của Chelsea hiện là Champions League và FA Cup khi mục tiêu vô địch Premier League không còn khả thi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X