Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã ở rất gần với Paulinho

Thứ Hai 29/10/2012 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo thông tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo The Blues đã gửi tới CLB Corinthians lời đề nghị 20 triệu Euro cho tiền vệ được mệnh danh là "Lampard người Brazil".

Việc Chelsea theo đuổi Paulinho không còn quá xa lạ đối với những người hâm mộ bóng đá Anh. Cầu thủ 25 tuổi người Brazil là một mẫu tiền vệ có thiên hướng phòng ngự cực tốt. Bên cạnh đó, phẩm chất kỹ thuật của một cầu thủ xứ Samba giúp anh có khả năng cầm bóng tuyệt vời, và qua đó cầm trịch trận đấu một cách vô cùng xuất sắc. Paulinho được đánh giá cao hơn Obi Mikel rất nhiều vì cầu thủ người châu Phi chỉ giỏi phòng ngự còn tham gia hỗ trợ tấn công rất kém.

Paulinho muốn đến Inter
Paulinho đang ở rất gần với Chelsea.

Hiện tại, hợp đồng giữa Chelsea và Lampard sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Mặc dù không ít lần tiền vệ người Anh bóng gió về mong muốn được gắn bó với Chelsea, nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge không còn mấy hào hứng với việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi. Sau 3 mùa giải khoác áo Corinthians, Paulinho đã ghi được 33 bàn thắng và HLV Di Matteo đã nhắm ngôi sao trẻ này để thay thế cho tuyển thủ người Anh tại Chelsea. Bên cạnh khả năng cầm bóng, Paulinho còn có khả năng sút xa cực tốt. Đây rõ ràng là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu một ngày Lampard không còn cống hiến cho The Blues.

Dự kiến ban lãnh đạo Chelsea sẽ chi ra 20 triệu Euro để có được sự phục vụ của Paulinho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Ngoài đội bóng thành London, CLB Inter Milan cũng đang theo rất sát tiền vệ trẻ này. Tuy nhiên, tiếng tăm của Nerazzurri không thể có sức hút cao như các nhà ĐKVĐ Champions League vào thời điểm hiện tại.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X