Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea đã mắc sai lầm lớn khi để Jose Mourinho ra đi”

Thứ Bảy 03/09/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Chelsea, Florent Malouda mới dành những lời ngợi ca dành cho người thầy cũ Jose Mourinho.


HLV Jose Mourinho tới Manchester United làm việc đầu mùa hè này thay cho Louis van Gaal và lập tức để lại dấu ấn của mình. Từ một đoàn quân yếu bóng vía, ông đã siết lại kỷ luật và đội bóng ngày một cho thấy sự tiến bộ. 3 trận đã qua tại Premier League và 1 tại Community Shield, M.U đều dành được chiến thắng.

Chelsea da mac sai lam lon khi de Jose Mourinho ra di hinh anh
Mourinho đang có bước khởi đầu thành công cùng M.U

Cựu tiền vệ Chelsea, Florent Malouda khá bất ngờ khi chứng kiến Mourinho tới làm việc tại M.U song tin rằng ông đủ khả năng khôi phục lại vị thế ông lớn của họ. “Thật ngạc nhiên khi thấy Mourinho tới huấn luyện Man United”, Malouda nói. “Nhưng tôi luôn muốn những gì tốt nhất với ông bởi đây là một người rất tốt. Tôi biết ông khát khao có được thành công và luôn luôn xứng đáng với những CLB hàng đầu.”

“Đúng ra Mourinho không bao giờ nên rời một CLB hàng đầu như Chelsea nhưng đó là cuộc sống của một HLV. Nhưng với Mourinho, hiện M.U đã có một người đủ kinh nghiệm và năng lực để đưa họ trở lại với nơi họ nên đến. Đây là đội bóng có những cầu thủ tuyệt vời và họ có niềm tin nơi HLV. Họ không còn sợ những áp lực và có lẽ đó là những gì đã mất đi trước đây.”

Malouda từng thi đấu cho Chelsea trong giai đoạn năm 2007 tới 2013. Anh được chính Mourinho đưa về sân Stamford Bridge từ Lyon với giá 13 triệu bảng và cùng họ giành tổng cộng 6 danh hiệu lớn nhỏ. Kết thúc mùa 2012/13, Malouda rời Chelsea và lần lượt thi đấu cho các CLB như Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ), Metz (Pháp ), Delhi Dynamos (Ấn Độ) và mới nhất là Wadi Degla (Ai Cập). Anh mới kết thúc hợp đồng với Wadi Degla và đang là cầu thủ tự do.


Ý An
 
⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt namchuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X