Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã lãng phí 62 triệu Bảng khi chiêu mộ Cucurella

Thứ Tư 08/02/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf khẳng định Marc Cucurella không đủ tốt để chơi cho Chelsea và cho rằng The Blues đã lãng phí 62 triệu Bảng ở thương vụ này.

Chelsea đã lãng phí 62 triệu Bảng khi chiêu mộ Cucurella

Marc Cucurella vẫn chưa tạo ra những màn trình diễn xứng đáng với mức phí chuyển nhượng lên đến 62 triệu Bảng của mình. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã xuất phát 16 lần ở Premier League mùa này nhưng không tạo được ấn tượng.

Cucurella
Chelsea đã lãng phí 62 triệu Bảng khi chiêu mộ Cucurella

Sự tin tưởng mà HLV Graham Potter đặt vào Cucurella không được đền đáp. Và khi Ben Chilwell đã bình phục chấn thương, cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng vị trí của Cucurella sẽ là băng ghế dự bị.

“Hy vọng Reece James và Ben Chilwell sẽ sớm bình phục chấn thương, bởi vì chúng ta cần họ. Chúng tôi không muốn thấy Cucurella nữa. Với tất cả sự tôn trọng cho một người mà tôi không biết, cậu ấy không đủ tốt để chơi cho Chelsea. Đơn giản là như vậy. Thật điên rồ khi họ chiêu mộ cậu ấy với giá 60 hay 70 triệu Bảng. Nhưng chúng ta có thể thấy cậu ấy không thuộc về đẳng cấp này”.

Potter vẫn tiếp tục ủng hộ Cucurella và cho rằng vấn đề gia đình đã ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ này gần đây. Nhưng Chilwell đã trở lại tập luyện và HLV Potter có thể tạo ra sự thay đổi ở vị trí hậu vệ trái trong thời gian tới.

Chelsea sẽ đối đầu với West Ham ở Premier League vào thứ Bảy này. Vài ngày sau đó, đoàn quân của Potter sẽ đối đầu với Borussia Dortmund ở vòng 1/8 Champions League.

Với những sự đầu tư ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea sẽ có đủ lực lượng để chinh chiến trên 2 đấu trường. Ở Premier League, The Blues đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng và bị top 4 bỏ xa với khoảng cách 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X