Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Chelsea gửi đề nghị để có sao trẻ Đức?

Thứ Ba 21/04/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Freiburg là Klemens Hartenbach mới lên tiếng về thông tin Chelsea liên lạc với họ để mua Luca Waldschmidt.

Sự thực là đội bóng Đức chưa nhận được đề nghị từ phía The Blues trong việc chuyển nhượng “kẻ dội bom” đệ nhị.

Waldschmidt giàu tiềm năng


Luca Waldschmidt bắt đầu sự nghiệp của mình tại Eintracht Frankfurt trước khi sang Hamburg năm 2016. Tại đây, tiền đạo sinh năm 1996 có sự trưởng thành nhiều hơn và là điểm sáng dù đội bóng thành phố cảng nước Đức phải xuống hạng.

Thực hư chuyện Chelsea gửi đề nghị để có Luca Waldschmidt hình ảnh
Chelsea được cho là quan tâm Waldschmidt

Năm 2018, Waldschmidt sang Freiburg với giá 5 triệu euro và lập tức chứng tỏ giá trị. 48 trận cho đội chủ sân Schwarzwald từ mùa trước tới nay, chân sút được so sánh với “kẻ dội bom” Gerd Muller đã ghi 15 bàn.

Tới nay, Waldschmidt đã 3 lần được khoác áo ĐT Đức.

Chelsea đã hỏi mua?

Có thông tin cho rằng Chelsea đang lên kế hoạch chi 20 triệu bảng để có Waldschmidt sau khi mùa 2019-20 kết thúc. HLV Frank Lampard đang tìm cách củng cố hàng công của The Blues khi chuẩn bị đẩy đi Olivier Giroud rồi Michy Batshuayi hè này.

Luca Waldschmidt
Nhưng Freiburg chưa nhận được đề nghị cho sao trẻ

Giám đốc thể thao Freiburg là Klemens Hartenbach thừa nhận thực tế rằng Waldschmidt đang thu hút nhiều sự chú ý từ một số CLB hàng đầu. Nhưng ông tiết lộ Chelsea vẫn chưa liên lạc chuyển nhượng.

Hartenbach nói với tờ Bild: “Rõ ràng rằng Waldschmidt rất hấp dẫn với các CLB khác. Nhưng trong thời điểm này, không có sự liên hệ nào. Chúng tôi không biết về những thông tin qua.”

Hè 2019, Waldschmidt đã chơi rất hay ở giải U21 châu Âu. Anh ghi tới 7 bàn sau 4 trận đấu tại giải, phá kỷ lục của tiền bối Pierre Littbarski (6 bàn).

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X