Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã không chiêu mộ Cuadrado nếu…

Chủ Nhật 22/03/2015 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

… nếu như tiền vệ cánh Victor Moses hiện đang “đánh thuê” ở Stoke City quyết định trở về theo lời mời gọi của HLV Jose Mourinho.

Victor Moses gia nhập Chelsea từ Wigan mùa hè 2012 và để lại những dấu ấn nhất định ở Stamford Bridge dù không được kỳ vọng nhiều. Tiền vệ cánh người Nigeria ghi đến 10 bàn thắng với một nửa trong số đó thuộc đấu trường Europa League, góp công giúp The Blues lên ngôi vô địch.

Chelsea da khong chieu mo Cuadrado neu… hinh anh
Victor Moses

Mặc dù vậy, do không thể cạnh tranh được với những đồng đội đẳng cấp hơn như Hazard, Willian, Schürrle, Oscar hay Ramires nên Moses đành ngậm ngùi tạm chia tay Chelsea những mùa giải sau đó. Anh phải lang bạt qua Liverpool năm ngoái và hiện tại là Stoke City. Ở Britannia, ngôi sao người Nigeria tiếp tục giữ vững phong độ ổn định với 3 bàn thắng và tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 81%.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của “lính đánh thuê”, Stoke đã gửi lời đề nghị mua đứt Moses trị giá 5 triệu bảng cho Chelsea. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã một mực từ chối và thậm chí còn muốn gọi tiền vệ 25 tuổi sớm trở về Stamford Bridge ngay trong tháng Một vừa rồi, trong bối cảnh họ chuẩn bị đẩy Andre Schürrle sang Wolfsburg.

Nhưng bản thân Moses lại không muốn có sự xáo trộn gì trong giai đoạn dở dang nên đã quyết định ở lại Stoke đến hết mùa giải. Ngoài ra, trở về Chelsea thì chẳng khác nào trở về kiếp dự bị cả. Bị Moses “phũ”, lúc này Chelsea mới quyết định “chữa cháy” khi chuyển hướng sang tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. Bản hợp đồng 23 triệu bảng đã được hoàn thành tốt đẹp vào ngày cuối cùng của phiên chợ đông.

Và nhìn vào những gì Cuadrado của Chelsea đang phải trải qua lúc này ở Stamford Bridge, có thể thấy Moses đã đúng đắn và khôn ngoan như thế nào với quyết định từ chối Chelsea. Tân binh đắt giá người Colombia có vẻ như vẫn chưa giành được sự tin tưởng của “Người đặc biệt” khi mới chỉ có 2 trận ra sân khá nhạt nhòa ở Premier League. Bên cạnh đó, những ngôi sao chạy cánh khác như Hazard hay Willian lại vẫn thể hiện được phong độ thi đấu ấn tượng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X